Matt Damon xác nhận trở lại làm điệp viên Jason Bourne

Thứ tư - 12/11/2014 12:12
Matt Damon xác nhận trở lại làm điệp viên Jason Bourne Matt Damon xác nhận trở lại làm điệp viên Jason Bourne

Tài tử khẳng định chàng điệp viên mất trí nhớ Jason Bourne lừng danh sẽ tái ngộ khán giả trong năm 2016.

Trên thảm đỏ buổi ra mắt siêu phẩm Interstellar, khi được hỏi về tập phim Jason Bourne mới, Matt Damon nhanh chóng xác nhận rằng: “Năm 2016 là thời điểm bộ phim sẽ ra mắt. Paul Greengrass sẽ thực hiện thêm một bộ phim nữa. Trước đây tôi đã nói rồi, chỉ cần ông ấy đồng ý thôi là tôi sẽ trở lại”. Hiện hãng Universal chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về phát biểu của Matt Damon.

Matt Damon xác nhận trở lại làm điệp viên Jason Bourne 1
Matt Damon tiết lộ Jason Bourne sẽ tái ngộ khán giả trong năm 2016.

Những tin đồn về chuyện Matt Damon và Paul Greengrass trở lại bàn thương lượng với hãng Universal để thực hiện một tập phim nữa xoay quanh nhân vật điệp viên Jason Bourne xuất hiện từ hồi tháng 9. Trong nhiều năm trước đó, cả hai luôn lên tiếng bác bỏ việc sẽ trở lại với thương hiệu phim điệp viên đình đám này.

Đạo diễn Paul Greengrass từng thực hiện hai tập phim The Bourne Supremacy (2004) và The Bourne Ultimatum (2007). Cả hai đều được giới phê bình đánh giá rất cao và gặt hái doanh thu hết sức khả quan tại phòng vé. Sau đó, Universal thực hiện tác phẩm ăn theo The Bourne Legacy (2012), xoay quanh một điệp viên khác có tên Aaron Cross với tài tử Jeremy Renner, nhưng bộ phim này lại không gặt hái thành công như mong muốn.

Matt Damon xác nhận trở lại làm điệp viên Jason Bourne 2
Số phận nhân vật điệp viên Aaron Cross của Jeremy Renner hiện vẫn là một điều chưa rõ ràng.

Hiện số phận của tập phim tiếp theo về nhân vật Aaron Cross vẫn chưa được xác định, dù một số nguồn tin nội bộ khẳng định rằng đạo diễn Justin Lin và các cộng sự đang gấp rút hoàn thiện nốt phần kịch bản để có thể khai máy trong năm 2015. 

Về phía Matt Damon, anh đảm nhận một vai diễn bất ngờ trong bom tấn Interstellar của đạo diễn Christopher Nolan. Chính bởi vậy, tài tử không xuất hiện trong phần lớn các tài liệu quảng cáo của Interstellar trước giờ phim ra rạp.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 8,917
  •   Tháng hiện tại 214,466
  •   Tổng lượt truy cập 128,812,644