Bom tấn ‘Chiến tranh giữa các vì sao 7’ hé lộ tên chính thức

Thứ tư - 12/11/2014 12:20
Bom tấn ‘Chiến tranh giữa các vì sao 7’ hé lộ tên chính thức Bom tấn ‘Chiến tranh giữa các vì sao 7’ hé lộ tên chính thức

Điều thú vị là một fan cuồng của ‘Star Wars’ đã đoán ra đúng cái tên này từ gần hai năm trước.

Thông qua tài khoản Twitter chính thức của Star Wars, các nhà sản xuất tiết lộ phần bảy của loạt phim bom tấn đang hết sức được mong đợi sẽ có tên gọi chính thức là Star Wars: The Force Awakens. Thêm vào đó, The Force Awakens cũng vừa hoàn tất quá trình quay phim và chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì người hâm mộ Chiến tranh giữa các vì sao được biết vào lúc này và đoàn làm phim vẫn chưa tung ra bất cứ hình ảnh chính thức nào từ bộ phim mới.

Bom tấn ‘Chiến tranh giữa các vì sao 7’ hé lộ tên chính thức 1
The Force Awakens là tên gọi tập phim thứ bảy của loạt Star Wars.

Điều thú vị là trên diễn đàn quy tụ người hâm mộ Star Wars có tên TheForce.net, một thành viên có biệt danh là “Queen Gimmedala” đã đoán ra cái tên này từ ngày 21/12/2012, tức chỉ hai tháng sau khi dự án phim phần 7 của Chiến tranh giữa các vì sao được công bố.

Khi biết tin, thành viên này chia sẻ cô không nhớ tại sao mình lại có thể nghĩ ra được cái tên The Force Awakens tại thời điểm đó. Dự đoán của “Queen Gimmedala” là hoàn toàn ngẫu nhiên và cô không hề có bất cứ mối quan hệ nào với các nhà sản xuất của bộ phim đang được thực hiện.

Bom tấn ‘Chiến tranh giữa các vì sao 7’ hé lộ tên chính thức 2
Thành viên Queen Gimmedala của TheForce.net đoán ra cái tên The Force Awakens từ gần hai năm trước.

Star Wars: The Force Awakens do đạo diễn J.J. Abrams thực hiện, quy tụ những cái tên mới như Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega cùng các tên tuổi gắn liền với ba tập phim Star Wars đầu tiên như Carrie Fisher, Mark Hamill và Harrison Ford. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 18/12/2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 15,322
  •   Tháng hiện tại 220,871
  •   Tổng lượt truy cập 128,819,049