‘Thợ máy’ Jason Statham sắp sửa tái xuất

Thứ tư - 12/11/2014 12:19
‘Thợ máy’ Jason Statham sắp sửa tái xuất ‘Thợ máy’ Jason Statham sắp sửa tái xuất

Ngôi sao hành động người Anh trở lại với “The Mechanic” bên cạnh hàng loạt sao hạng A của Hollywood, trong đó có kiều nữ Jessica Alba.

Bộ phim The Mechanic của Jason Statham ra mắt năm 2011 vốn là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1972 của Charles Bronson. Theo thông tin mới nhất, phần hai của bộ phim mang tựa đề Mechanic: Resurrection đang chuẩn bị được bấm máy và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong trung tuần tháng 1 năm 2016.

‘Thợ máy’ Jason Statham sắp sửa tái xuất 1

Một mình Jason Statham không thể giúp The Mechanic thành công tại phòng vé nên có lẽ hãng Lionsgate mới bổ sung thêm nhiều sao hạng A cho tập phim mới.

Trong tập phim mới, Jason Statham trở lại với vai diễn “gã thợ máy” Arthur Bishop. Bên cạnh tài tử hành động người Anh, khán giả sẽ được gặp gỡ hàng loạt sao hạng A của Hollywood như diễn viên gạo cội Tommy Lee Jones, kiều nữ Jessica Alba và ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh.

Mechanic: Resurrection do đạo diễn Dennis Gansel thực hiện, theo chân gã sát thủ Arthur Bishop với bản danh sách những kẻ nguy hiểm nhất trên thế giới cần phải bị diệt trừ. Tập phim The Mechanic ra mắt hồi đầu năm 2011 chỉ có doanh thu toàn cầu hơn 62 triệu USD. Có lẽ bởi thành tích còn khá khiêm tốn ấy mà hãng Lionsgate quyết tâm đánh bóng lại thương hiệu The Mechanic với hàng loạt ngôi sao mới bên cạnh Jason Statham.

‘Thợ máy’ Jason Statham sắp sửa tái xuất 2

Trước phần hai của The Mechanic, khán giả có thể được gặp Jason Statham trong Furious 7.

Trước đó, trong tháng 4 năm sau, khán giả sẽ được chứng kiến Jason Statham đụng độ với Vin Diesel, Paul Walker và Dwayne ‘The Rock’ Johnson khi anh hóa thân thành tên trùm Ian Shaw báo thù cho em trai trong bom tấn tốc độ Furious 7.

 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thợ máy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 34,526
  •   Tháng hiện tại 597,846
  •   Tổng lượt truy cập 131,019,931