3 người bị trọng thương, 1 người chết vì chú ngựa đóng phim

Thứ tư - 12/11/2014 12:19
3 người bị trọng thương, 1 người chết vì chú ngựa đóng phim 3 người bị trọng thương, 1 người chết vì chú ngựa đóng phim

Chiều hôm qua (11/11), tại phim trường Tượng Sơn (Trung Quốc) đã xảy ra một tai nạn gây kinh hoàng du khách đang tham quan.

Bộ phim cổ trang hài 3D Đoạt lộ nhi đào đang quay tại khu vực Xuân Thu Chiến Quốc nằm trong khuôn viên phim trường Tượng Sơn thì bất ngờ, một chú ngựa vì hoảng loạn đã tháo chạy, xông vào khu vực tham quan của du khách khiến 12 người bị thương. Ngay lập tức, họ được đưa đi cấp cứu nhưng một người bị chấn thương quá nặng nên qua đời, 3 người trọng thương, trong đó có một bé gái 7 tuổi đang được điều trị tại Bệnh viện huyện Tượng Sơn (Chiết Giang, Trung Quốc).

3 người bị trọng thương, 1 người chết vì chú ngựa đóng phim 1
Chú ngựa đoàn phim đã khiến 12 du khách bị nạn.

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc chú ngựa gây tai nạn là của đoàn phim Đoạt lộ nhi đào, đã có một thời gian được nuôi tại phim trường Tượng Sơn. Thường ngày, chú ở một nơi vắng vẻ nhưng khi được dẫn tới địa điểm quay, có lẽ do thấy đông người, lại có nhiều du khách đang tham quan nên hoảng sợ. Đoạt lộ nhi đào vừa khai máy hôm 10/10, có mặt nhiều diễn viên tên tuổi như Trương Nhất Sơn (Trung Quốc), Park Ha Sun (Hàn Quốc), Từ Thiếu Cường (Hong Kong), Khấu Thế Huân (Đài Loan)… Vì sao chú ngựa của đoàn phim lại hoảng sợ, dẫn đến tai nạn thương tâm này, hiện cảnh sát Trung Quốc đang điều tra làm rõ trách nhiệm.

3 người bị trọng thương, 1 người chết vì chú ngựa đóng phim 2
Đoàn phim Đoạt lộ nhi đào ra mắt hôm 10/10.

Tượng Sơn là phim trường lớn nhất Trung Quốc, từng đón nhiều đoàn phim đến thực hiện như Siêu khuyển thần thông, Triệu thị cô nhi, Tứ đại danh bổ, Sư tử Hà Đông 2 (điện ảnh); Thiên long bát bộ 2006, Tây du ký 2011, Hiên Viên kiếm, Thiên long bát bộ 2013, Tân Bạch Phát ma nữ (truyền hình)…

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: sơn trung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 3,928
  •   Tháng hiện tại 209,477
  •   Tổng lượt truy cập 128,807,655