Trấn Thành: “Việt Trinh bị người ta lừa quá nhiều rồi!”

Chủ nhật - 02/09/2018 19:15
Trấn Thành: “Việt Trinh bị người ta lừa quá nhiều rồi!” Trấn Thành: “Việt Trinh bị người ta lừa quá nhiều rồi!”

Dân trí Minh tinh điện ảnh Việt một thời không chỉ bị Trấn Thành ví von “mặt hiền lành mà trong lòng toàn gươm dao” mà còn bị nam MC tiết lộ: “Việt Trinh bị người ta lừa quá nhiều rồi” khi xuất hiện với vai trò khách mời trong gameshow ca nhạc.

Trong tập6 Giọng ải giọng ai mùa 3 vừa phát sóng, ngoài MC Đại Nghĩa tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt chương trình, tạo cầu nối cho các nghệ sĩ, thí sinh thể hiện cá tính; cặp đôi Trấn Thành và Trường Giang đảm nhận vai trò “chủ nhà” thì chương trình còn có sự xuất hiện của hai bình luận viên: diễn viên Việt Trinh, diễn viên Lê Giang và hai ca sĩ khách mời: Hồng Ngọc, Đan Trường.

Trấn Thành: “Việt Trinh bị người ta lừa quá nhiều rồi!” 1
Xuất hiện trong chương trình gameshow, Việt Trinh (phải) nhiều lần bị Trấn Thành bóc mẽ.

“Việt Trinh bị người ta lừa quá nhiều rồi!”

Khi Việt Trinh được MC Đại Nghĩa giới thiệu ra sân khấu, Trấn Thành liên tục “dìm hàng” minh tinh điện ảnh từ việc nhí nhảnh bước chân sáo ra sân khấu, gọi Việt Trinh là “nữ sinh quý tộc”, “Trinh ơi, hãy nhớ là mình là người có niên kỷ rồi”. Việt Trinh đáp lại: “Người ta nói tuổi già nhưng tâm hồn không được phép già”.

Trấn Thành nói: “Nhìn mặt Việt Trinh như bà tiên mà trong lòng toàn gươm dao Thái Lan. Dễ sợ lắm. Tất cả những tấm hình dìm hàng đồng nghiệp: ngủ xấu như nào, ăn uống như thế nào là do Việt Trinh chụp gửi cho Trấn Thành.”

Cuối cùng Lê Giang chọn về đội chủ nhà của Trấn Thành, Việt Trinh về đội của Trường Giang.

Trấn Thành: “Việt Trinh bị người ta lừa quá nhiều rồi!” 2
Trấn Thành nói: “Nhìn mặt Việt Trinh như bà tiên mà trong lòng toàn gươm dao Thái Lan".

Theo luật của chương trình, hai đội chơi sẽ phải đoán xem ai là ca sĩ trong những nhân vật được đưa ra. Các nhân vật được hóa trang để người chơi khó nhận ra họ hát hay hay dở.

Tới khi nhìn đoán một nhân vật nữ, diễn viên Việt Trinh nhận xét: "Bạn rất là đẹp, dáng rất đẹp, mặt rất đẹp. Bạn hát chữ “trong” cũng đẹp, nhưng tôi đang rất sợ ban tổ chức lừa lọc mình".

MC Đại Nghĩa thấy vậy liền khuyên nhủ Việt Trinh: "Nhiều khi chúng ta nên suy nghĩ đơn giản cho đời nó thanh thản chị ơi".

Trấn Thành nghe thế liền nhắc lại quá khứ của Việt Trinh: "Anh Nghĩa biết sao không vì chị Trinh đã bị người ta lừa quá nhiều rồi".

Thấy Trấn Thành không ngừng công kích mình, nữ diễn viên tiết lộ bản thân từng bị Trấn Thành lừa. “Tôi thương Trấn Thành cỡ nào mà Trấn Thành còn lừa tôi. Thương lắm luôn mà lừa tôi hoài. Nhiều khi tôi đưa những tấm hình xấu xa của những nghệ sĩ khác cho Trấn Thành chém. Tôi nói, Thành ơi đừng bao giờ cho người ta biết chị gửi nhé, thế mà cậu ấy khai ra tôi luôn.

Có lần tôi gửi cho Trấn Thành một tấm hình chụp Việt Hương từ rất lâu rồi, xấu lắm. Tôi không quên dặn đừng nói cho Việt Hương biết. Thành bảo: "Ok chị, chị yên tâm đi".

Đến khi đăng lên, Việt Hương nổi giận hỏi: "Ai? Người nào cung cấp hình cho chủ tòa soạn, tôi đánh trọng thương".

Tôi hoảng hồn, phải dặn lại Trấn Thành đừng nói cho Việt Hương biết. Ai ngờ Thành chụp nguyên đoạn chat gửi cho Việt Hương, làm Việt Hương mắng tôi: "Chị cùng lớp tiếng Việt với em mà sao chị ác với em vậy chị Việt Trinh?".

Trấn Thành: “Việt Trinh bị người ta lừa quá nhiều rồi!” 3
Việt Trinh: "Tôi bị Trấn Thành lừa hoài".

Đại Nghĩa “đổ thêm dầu vào lửa”: “Em tưởng chị Trinh ác ai dè Thành giống như má ghẻ của chị vậy đó”. Trước phản ứng của mọi người, Trấn Thành vội phân bua: "Mọi người ơi, hãy tích cực hóa hành động của tôi, đừng nghĩ sai về tôi! Tôi đang giải nghiệp cho chị Việt Trinh đấy. Chị đừng để hận trong lòng...”

Trấn Thành bật khóc nức nở khi nghe Hồng Ngọc hát

Hai ca sĩ khách mời là Hồng Ngọc và Đan Trường. Hai ca sĩ đều nổi tiếng cùng thời với nhau và đều đã ra nước ngoài sinh sống, nay lại trở về Việt Nam.

Thể hiện ca khúc “Quên em đi”, dáng vóc thon gọn, trẻ trung của Hồng Ngọc khiến ông xã Hari Won gào lên: "Có ai như Hồng Ngọc không,đẻ 3 đứa con mà bụng vẫn phẳng lì. Khi Hồng Ngọc mang bầu 7 tháng, mặc cái đầm rộng,mọi người chỉ tưởng là một phụ nữ đang ăn no thôi. Chị ấy mặc cái đầm rộng lên sân khấu mà khán giả không biết là đang có bầu".

Cũng trong chương trình khi Hồng Ngọc song ca cùng một nam thí sinh “Chuyện thường tình thế thôi”, Trấn Thành không kìm được nước mắt.

Trấn Thành: “Việt Trinh bị người ta lừa quá nhiều rồi!” 4
Trấn Thành khóc khi chia sẻ về hoàn cảnh riêng của ca sĩ Hồng Ngọc.

“Phải nói với quý vị vì sao Thành khóc. Là thế này, có một lần gần đây nhất, Trấn Thành qua diễn trong liveshow của chị Ngọc ở bên Mỹ. Trên chuyến xe di chuyển sang tiểu bang khác để diễn thì hai chị em có nói chuyện thâu đêm. Thành có rất nhiều lời khuyên đối với chị Ngọc: về đây hát nhiều hơn với bà con, quay lại sân khấu vì còn rất nhiều người yêu chị.

Chị Ngọc rất muốn về Việt Nam, tham gia các chương trình. Cũng có nhiều lời mời nhưng cuối cùng đề phải dừng lại hết. Chỉ vì chị Ngọc là người sống quá vì gia đình. Chị không muốn để 3 đứa con ở bên kia thiếu người chăm sóc. Chồng chị còn bận làm show không thể cáng đáng hết được. Chị hi sinh hết. Mà Thành thấy mỗi lần chị Ngọc diễn trên sân khấu thì chị mới là chị.

Mà quý vị biết là điều khó khăn nhất của người nghệ sĩ là phải chọn lựa giữa gia đình và với nghề. Có người nghĩ Hồng Ngọc không yêu nghề, sống an phận. Thực sự là không phải, chưa bao giờ ngọn lửa đam mê ca hát trong chị lụi tắt”, Trấn Thành xúc động chia sẻ.

Trước tình cảm của các nghệ sĩ, ca sĩ “Mắt nai cha cha cha” bày tỏ mong muốn sẽ về Việt Nam biểu diễn thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 27,956
  •   Tháng hiện tại 731,439
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,643