Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ

Thứ ba - 05/01/2016 18:07
Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ

Nhiều mẹ bầu thường có những giấc mơ kỳ quái khi mang thai. Dưới đây, Lamsao.com xin giải đáp ý nghĩa của 7 giấc mơ khi mang thai mà mẹ bầu thường gặp phải.

Nếu giấc mơ của mẹ trở nên đặc biệt kì quái kể từ khi mang thai thì bạn không phải là người duy nhất. Có rất nhiều chị em khi mang thai đã mơ thấy những giấc mơ rất kỳ lạ và dưới đây, Lamsao.com sẽ giúp mẹ bầu giải đáp ý nghĩa của những giấc mơ khi mang thai.

  • 1

    Mơ về giới tính của con

    Tất nhiên, chúng ta không thể dựa vào giấc mơ để khẳng định một cách chắc chắn về giới tính của đứa trẻ nhưng nếu mẹ bầu mơ về giới tính của con khi mang thai thì điều này cho biết rằng mẹ khá quan trọng về giới tính của con.

    Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ 1

    Giải mã 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ
  • 2

    Mơ về mang thai

    Đây là giấc mơ mà rất nhiều mẹ bầu gặp phải trong suốt quá trình mang thai. Khi cái thai trong bụng càng to lên thì mẹ sẽ mơ thấy những con vật đại diện cho em bé càng lớn hơn, chẳng hạn khi có bầu khoảng 3 tháng, mẹ sẽ mơ thấy một con thỏ nhỏ và đến tháng thứ 7, thứ 8, mẹ sẽ mơ thấy một con thỏ to hơn. Điều đó báo hiệu rằng mẹ đã chuẩn bị tâm lý tốt nhất và sẵn sàng cho việc sinh nở.

    Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ 2

    Mẹ mơ khi mang thai
  • 3

    Mơ về sinh nở

    Trong ba tháng cuối, mẹ sẽ thường mơ về việc sinh nở nhiều hơn. Trong giấc mơ khi mang thai, mọi thứ khá kỳ lạ, thậm chí là bênh hoạn, chẳng hạn như: bạn có thể thấy bàn tay em bé thò ra khỏi váy mẹ. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về điều đó bởi giấc mơ chỉ cho thấy rằng mẹ đang đón chờ đứa con ra đời mà thôi.

    Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ 3

    Mẹ mơ về sinh nở
  • 4

    Mơ thấy mình sinh ra dị vật

    Nhiều bà mẹ mơ thấy mình sinh ra một con mèo, một con thỏ hay thậm chí là một con quái vật.

    Giấc mơ sinh ra vật nuôi hay thú cưng cho thấy rằng mẹ đang chuẩn bị cho việc sẽ phải chăm sóc một em bé yếu ớt và cũng rất dễ thương trong tương lai.

    Nếu bạn mơ sinh ra một con quái vật thì có nghĩa là mẹ đang lo lắng về những khó khăn sẽ gặp phải khi sinh và nuôi nấng con. Trong trường hợp này, mẹ không nên suy nghĩ nhiều quá bởi có đến 42% phụ nữ mang thai thường gặp ác mộng, đó chỉ là cách mà não bộ thể hiện cảm xúc của mình mà thôi.

    Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ 4

    Hay mơ sinh ra dị vật
  • 5

    Mơ bị ngập trong nước

    Nhiều mẹ bầu thường có những giấc mơ liên quan đến nước trong suốt thời kỳ mang thai. Nếu như mẹ thấy mình đang bơi trong làn nước trong xanh thì có nghĩa là mẹ đang muốn chạm vào con.

    Nếu mẹ thấy mình chơi đùa dưới mua hoặc trước đài phun nước thì có nghĩa là mẹ đang rất hào hứng chờ đón sự ra đời của con đấy.

    Nhưng nếu trong giấc mơ, mẹ thấy mình đang vùng vẫy, kêu gào tên con thì có nghĩa là mẹ đang gặp căng thẳng, lo lắng cho ca sinh nở hoặc lo lắng về những khó khăn sẽ gặp phải khi gia đình có thêm một thành viên nữa. Đôi khi, giấc mơ này cũng cho thấy là mẹ đang cảm thấy mất tự do khi trở thành mẹ, bởi mẹ sẽ phải nuôi nấng và hỗ trợ con ít nhất là 18 năm.

    Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ 5

    Nếu thấy mình bị ngập nước trong giấc mơ khi mang thai thì mẹ đang rất muốn gặp con
  • 6

    Mơ để lạc mất con

    Giấc mơ này có thể sẽ khiến mẹ cảm thấy lo âu và hoảng sợ. Sự lo lắng trong suốt quá trình mang thai sẽ khiến mẹ bầu tưởng tượng ra những tình huống tồi tệ như con mình sẽ bị bỏ rơi. Thực chất, giấc mơ này chỉ nhấn mạnh trách nhiệm của mẹ khi mang trong mình một sinh linh bé bỏng mà thôi. Nếu vẫn cảm thấy lo lắng về điều này, mẹ có thể tham gia một lớp học kỹ năng làm cha mẹ để chuẩn bị tốt nhất mọi thứ khi mang thai và sinh nở.

    Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ 6

    Con bị lạc trong giấc mơ khi mang thai của mẹ
  • 7

    Mơ thấy hai mẹ con gặp nguy hiểm

    Bất cứ mẹ bầu nào cũng sẽ phải trải qua một giai đoạn tâm lý bất ổn. Nỗi sợ hãi và những lo lắng khi mang thai có thể khiến mẹ gặp phải những cơn ác mông. Nhiều mẹ sẽ mơ thấy mình hoặc con bị gặp nguy hiểm. Điều đó chỉ cho thấy là mẹ đang băn khoăn liệu mẹ có thể chăm sóc tốt cho con hay không hay liệu mẹ có vô tình làm hại con hay không. Để hạn chế căng thẳng, mẹ hãy đến gặp bác sĩ, uống các loại vitamin cần thiết hoặc chuẩn bị cẩn thận hơn cho việc sinh nở.

    Giải mã ý nghĩa 7 giấc mơ khi mang thai của mẹ 7

    Mẹ gặp ác mộng trong giấc mơ khi mang thai

Theo các nhà nghiên cứu thì việc các mẹ mơ khi mang thai là chuyện hết sức bình thường bởi trong suốt thời kỳ bầu bí, tâm sinh lý của mẹ sẽ thay đổi rất nhiều. Bên cạnh cảm giác vui sướng khi mang trong mình một sinh linh nhỏ bé, mẹ cũng sẽ cảm thấy hồi hộp, lo âu. Chính điều đó đã khiến mẹ bầu có những giấc mơ kỳ lạ.

Xem thêm:

  • Cách tính ngày sinh con trai 2016 theo kỳ kinh nguyệt
  • 8 lý do mà bà bầu nên trò chuyện với thai nhi mỗi ngày
  • Những địa điểm bà bầu phải đặc biệt cẩn trọng khi tới

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 4,778
  •   Tháng hiện tại 850,489
  •   Tổng lượt truy cập 128,468,728