5 cung hoàng đạo nữ có phong cách quý phái trời cho

Thứ sáu - 23/10/2015 05:01
5 cung hoàng đạo nữ có phong cách quý phái trời cho 5 cung hoàng đạo nữ có phong cách quý phái trời cho

Nếu thuộc 1 trong 5 cung hoàng đạo nữ dưới đây thì nhất định bạn là người có khí chất hơn người và phong cách quý phái trời cho.

  • 1

    Cung hoàng đạo nữ Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

    Cô nàng cung Bọ Cạp là người vô cùng quyến rũ, sắc sảo và có trí thông minh hơn người. Bọ Cạp được ví như một nàng công nương kiều diễm nhưng cũng rất uy quyền trong truyện cổ tích, có khả năng lôi cuốn bất cứ chàng trai nào. Nàng Bọ Cạp có nụ cười tỏa nắng, lời nói nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thâm thúy. Nàng luôn luôn khoác trên người những bộ cánh rực rỡ nhất để tôn lên vẻ quý phái của mình. Bọ Cạp cũng là con người có ý chí kiên định và có khả năng yêu cầu người khác làm theo ý muốn của mình.

    Chính vì thế, thật không ngoa khi nói rằng, Bọ Cạp chính là một nữ nhân có phong cách quý phái hơn người.

    5 cung hoàng đạo nữ có phong cách quý phái trời cho 1

    Cung hoàng đạo nữ Bọ Cạp
  • 2

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Con gái Song Ngư là một cô nàng hướng ngoại. Mọi vui, buồn, yêu, ghét đều thể hiện rõ trên nét mặt. Nét duyên của nàng Song Ngư luôn hiện diện như mặt trời ban sớm. Nàng biết cách thể hiện tình cảm với người yêu thương và cũng mong được đáp lại như vậy. Nàng Song Ngư yêu hoa, thích đọc truyện ngôn tình và thường mơ mộng về một chàng bạch mã hoàng tử. Những gì nàng làm, những gì nàng thể hiện đều với mục đích hướng tới những điều tốt đẹp nhất.

    5 cung hoàng đạo nữ có phong cách quý phái trời cho 2

    Cung hoàng đạo nữ Song Ngư
  • 3

    Cô nàng Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải là một cô gái tươi tắn, luôn nở nụ cười trên môi khiến bất cứ ai gặp cũng ấn tượng bởi sự thân thiện của nàng. Cự Giải là một cô gái thánh thiện, từ ánh mắt tới nụ cười, đều toát lên vẻ rạng ngời như hoa. Nàng cũng là một cô gái khéo léo trong cách cư xử, tinh tế trong gu ăn mặc khiến người đối diện luôn có cảm giác nàng như một quý bà vậy.

    5 cung hoàng đạo nữ có phong cách quý phái trời cho 3

     Cung hoàng đạo  nữ Cự Giải
  • 4

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết là một cô nàng vô cùng thông minh, bản lĩnh, thân thiện biết cách ứng xử khéo léo nhưng cũng là một con người lạnh lùng vô cùng. Trong con người Ma Kết dường như tồn tại hai thái cực hoàn toàn đối lập nhưng vẫn luôn cho thấy được cái tôi tuyệt vời và bản lĩnh.

    Ma Kết là cô gái có khả năng xoay chuyển cục diện hoàn toàn. Đây cũng là cô nàng rất chú trọng đến các nét đẹp truyền thống: công, dung, ngôn hạnh. Nàng biết cách sử dụng các loại mỹ phẩm một cách tinh tế và kết hợp với gu thời trang thanh lịch tạo nên một khí chất thanh tao.

    5 cung hoàng đạo nữ có phong cách quý phái trời cho 4

    Cung hoàng đạo nữ Ma Kết

    Xem thêm:

    • Bật mí 5 cung hoàng đạo thoát ế trong tháng 10
    • Những cung hoàng đạo may mắn, phát tài nhất tháng 10
  • 5

    Cung hoàng đạo nữ Thiên Bình (24/9 – 22/10)

    Con gái cung Thiên Bình luôn có ngoại hình rất bắt mắt và rất giỏi giao tiếp. Chính vì thế mà có rất nhiều chàng trai sẵn sàng xin chết dưới chân Thiên Bình. Cô gái cung này là người luôn tươi tắn, đối xử tử tế với những người xung quanh, nàng cũng thường nghĩ ra những trò nghịch ngợm rất tinh quái. Nàng đề cao việc làm hài lòng người khác nên khi bên nàng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

    5 cung hoàng đạo nữ có phong cách quý phái trời cho 5

    Cung hoàng đạo nữ Thiên Bình

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 25,489
  •   Tháng hiện tại 638,390
  •   Tổng lượt truy cập 128,256,629