10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp

Thứ ba - 10/11/2015 16:27
10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp

Nhiều người cho rằng tin vào ma quỷ là chuyện phản khoa học. Những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây sẽ giúp chứng minh về sự tồn tại của linh hồn và ma quỷ mà khoa học cũng chưa có lời giải đáp thấu đáng.

Có rất nhiều người cho rằng, họ đã gặp ma. Thậm chí nhiều người còn chụp lại các bức ảnh ma để chứng minh sự tồn tại của thế giới tâm linh và ma quỷ. Dưới đây là 10 bức ảnh ma nổi tiếng, gây ám ảnh trong suốt một thời gian dài mà khoa học vẫn chưa có lời giải đáp thấu đáo cho hiện tượng này.

10 bức ảnh ma kinh dị chưa có lời giải đáp:

  • 1

    Thần chết ở nhà thờ Newby

    Được chụp vào năm 1963 tại nhà thờ Newby ở Yorkshire, Anh, bức ảnh này cho thấy một bóng ma cao khoảng 2,7 mét, mặc áo trùm đầu đứng trước ban thờ. Các chuyên gia đã xem xét kỹ lưỡng bức ảnh và tuyên bố rằng, đó không phải là kết quả của hiện tượng phơi sáng hay các thủ thuật nhiếp ảnh.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 1

    Bức ảnh ma chụp tại nhà thờ Newby
  • 2

    Quý bà Brown ở Raynham Hall

    Đây là một trong những bức ảnh ma nổi tiếng nhất mọi thời đại nhưng vẫn chưa có lời giải đáp. Bức ảnh quý bà Brown huyền thoại được các nhiếp ảnh gia của tạp chí Country Life chụp năm 1936. Nhiều người cho rằng, đây chính là hồn ma của Quý bà Brown sau cái chết đầy bí hiểm năm 1926.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 2

    Ảnh ma ghê rợn
  • 3

    Quái vật lùn ở thị trấn General Guemes

    Vào năm 2008, một người dân có tên là Jose Alvarez đã vô tình quay được hình ảnh rùng rợn về người lùn đang bước đi ở thị trấn General Guemes, Argentina. Sự kiện này đã gây xôn xao dư luận Argentina bấy giờ. Dưới đây là ảnh ma được cắt từ video.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 3

    Quái vật lùn
  • Video


  • 4

    Ảnh ma ở Bachelor's Grove

    Bức ảnh ma này được chụp vào năm 1991 tại nghĩa trang Bachelor's Grove ngay gần Chicago. Trong ảnh là một người phụ nữ mặc bộ đồ trắng lỗi mốt, ngồi trên một nấm mộ. Thân thể cô dường như trong suốt khiến người xem cảm thấy ớn lạnh.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 4

    Bức ảnh ma đầy ám ảnh: Bóng ma của người phụ nữ
  • 5

    Bóng ma ở ghế sau ô tô

    Bức ảnh ma kinh dị được chụp năm 1959, khi bà Mabel Chinnery đi thăm mộ mẹ mình. Khi đó, chồng bà đang chờ trong xe và bà đã chụp lại khoảnh khắc đó.

    Tuy nhiên, khi rửa ảnh ra, bà Chinnery phát hiện rằng, chồng bà không hề ở trên xe một mình, mà còn có bóng người đeo kính ở ghế sau. Ngay lập tức, bà nhận ra rằng, đó chính là người mẹ quá cố của mình.

    Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã kiểm tra lại bản in và cho biết rằng, bức ảnh không phải do phản chiếu và cũng không hề được chỉnh sửa.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 5

    Ảnh ma: Chú ý người ngồi ghế sau ô tô
  • 6

    Bóng ma trong bức ảnh gia đình Cooper

    Một bức ảnh ma được chụp vào những năm 1950. Khi đó, gia đình Cooper bao gồm bà ngoại, mẹ và hai đứa trẻ đang cùng nhau chụp một tấm ảnh kỷ niệm bên bàn ăn. Tuy nhiên, một xác chết trên trần nhà bất ngờ rơi xuống và tình cờ xuất hiện trong bức ảnh gia đình. Điều này khiến cho bức ảnh trở nên vô cùng đáng sợ và bí ẩn.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 6

    Các thành viên trong gia đình hẳn sẽ bị ám ảnh suốt đời
  • 7

    Bóng ma ở nông trại

    Nhiếp ảnh gia Neil Sandbach đã chụp một loạt các bức ảnh trong một nông trại hồi năm 2008. Sau khi kiểm tra các hình ảnh trên máy tính, ông kinh hãi khi nhận ra hình ảnh một đứa trẻ màu sáng trắng mặc dù lúc chụp ảnh, ông không hề thấy bất cứ một đứa trẻ nào đang chơi ở đó.

    Sau này, ông đã hỏi chủ nông trại liệu họ có nhận thấy điều gì bất thường ở đó không (nhiếp ảnh gia chưa hề nhắc đến bức ảnh ma chụp được) thì họ cho biết rằng họ đã bị ám ảnh bởi một cậu bé ngủ màu trắng rất nhiều lần.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 7

    Hình ảnh bé trai sáng trắng
  • 8

    Bóng ma ở nghĩa trang Boothill

    Nam diễn viên Ike Clanton đã chụp ảnh cho một người bạn tại nghĩa trang Boothill. Tuy nhiên, sau khi đem rửa bức ảnh này, ông phát hiện rằng phía bên phải là hình ảnh một người đàn ông đội mũ đen nhô lên giữa các ngôi mộ. Với chiều cao trong ảnh thì có thể thấy rằng người đàn ông này không có chân tay hoặc đang chui từ dưới đất lên. Đây thực sự là một bức ảnh ma khiến người trong ảnh phải ớn lạnh.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 8

    Bóng ma xuất hiện ở phía bên phải
  • 9

    Hồn ma bé trai trong gia đình Amityville

    Bức ảnh ma ghê rợn này được chụp tại ngôi nhà bị ma ám Amityville vào năm 1976. Đây là ngôi nhà xảy ra vụ ám sát 6 người trong 1 gia đình vào buổi tối năm 1974 bởi chính thành viên sống sót duy nhất của gia đình.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 9

    Đây có lẽ là bé trai đã bị giết hại
  • 10

    Đứa bé trên bia mộ

    Được chụp bởi người phụ nữ có tên Andrews vào những năm 1940 tại Queensland, Australia, bức ảnh ma này cho thấy một em bé đang ngồi trên bia mộ và nhìn về hướng máy ảnh.

    Andrews khẳng định, trong nghĩa trang lúc đó không hề có bất cứ một đứa trẻ nào và con gái bà hồi nhỏ không hề giống như vậy.

    Nhiều năm sau, các nhà nghiên cứu về các hiện tượng siêu nhiên đã tìm hiểu sự việc và phát hiện ra ngôi mộ của hai bé gái sơ sinh ngay cạnh mộ cô con gái của bà.

    10 bức ảnh ma gây ám ảnh chưa có lời giải đáp 10

    Hồn ma bé gái trên bia mộ

Trên đây là 10 bức ảnh ma ghê rợn vẫn chưa có lời giải đáp. Bạn đọc của Lamsao.com thì sao? Liệu bạn có tin vào chuyện ma quỷ hay đang sở hữu những bức ảnh tương tự như trên? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở bên dưới nhé.

Xem thêm:

  • "Lạnh gáy" với những câu chuyện tâm linh về mái tóc
  • Hồn oan báo mộng - người chết gieo họa cho kẻ sống

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 12,679
  •   Tháng hiện tại 767,822
  •   Tổng lượt truy cập 128,386,061