Giải mã giấc mơ thấy máu và những điềm báo chớ coi thường

Thứ năm - 28/01/2016 22:11
Giải mã giấc mơ thấy máu và những điềm báo chớ coi thường Giải mã giấc mơ thấy máu và những điềm báo chớ coi thường

Rất nhiều người trong chúng ta đã từng gặp giấc mơ thấy máu và cảm thấy thấy vô cùng lo lắng. Vậy giấc mơ thấy máu có phải mang đến những điều xui xẻo, chết chóc. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

  • 1

    Giấc mơ thấy máu là điềm dữ?

    Mơ thấy máu là giấc mơ mà rất nhiều người gặp phải. Hầu hết chúng ta đều cho rằng khi mơ thấy máu có nghĩa đó là điềm báo dữ, báo trước những điều không may mắn thậm chí thảm họa có thể xảy ra với bản thân và những người thân xung quanh mình. Tuy nhiên thực tế là không phải giấc mơ nào liên quan đến máu cũng mang ý nghĩa xấu.

    Giải mã giấc mơ thấy máu và những điềm báo chớ coi thường 1

    Giải mã giấc mơ thấy máu

    Giấc mơ thấy máu có thể cho thấy sự thất vọng trong cuộc sống nhưng máu cũng đại diện cho cuộc sống, tình yêu và niềm đam mê. Vì vậy nếu mơ thấy máu thì nó có thể chỉ ám chỉ đến tình huống nào đó trong cuộc sống của bạn mà vĩnh cửu và không thể thay đổi.

    Giấc mơ thấy máu có thể mang cả ý nghĩa là điềm báo tốt lẫn ý nghĩa điềm báo xấu. Máu vốn là nguồn sinh mệnh, là cốt lõi của một con người, thế nhưng nó cũng gợi lên những điều rất kinh sợ khi đi với những nghĩa tiêu cực.

    Ở nghĩa tiêu cực, mơ thấy máu thường gắn liền với sự suy kiệt, sự chết chóc tổn thương. Ngược lại theo các chuyên gia phong thủy thì ngoài những ý nghĩa tiêu cực, có những giấc mơ thấy máu còn dự báo điềm lành. Ví dụ: khi mơ thấy máu chảy nhiều cho bạn biết rằng chuyện làm ăn sẽ thuận buồn xuôi gió và nhanh phát đạt.

  • 2

    Những giấc mơ thấy máu thường thấy và điềm báo

    – Khi mơ thấy máu bắn hoặc dính vào quần áo thì rất có thể đó là điềm báo cho biết bạn sắp nhận được tin vui hoặc có được thành công ở lĩnh vực nào đó trong cuộc sống.

    – Trong giấc mơ, bạn thấy có hình ảnh người khác bị chảy máu xuất hiện thì đây là điềm báo với bạn rằng bạn sắp thắng lợi trong công việc kinh doanh của mình.

    Giải mã giấc mơ thấy máu và những điềm báo chớ coi thường 2

    Giải mã giấc mơ thấy máu và những điềm báo

    – Nếu trong giấc mơ của bạn thấy máu trong những lò mổ thì đây là điềm báo cho biết sẽ có được những vận may đến bất ngờ về tài chính.

    – Mơ thấy máu bắn lên mặt hoặc trên mặt bạn xuất hiện những vết thương có vết máu cũng thường là điềm không hay, ám chỉ rằng bạn sẽ phải đảm nhận một trọng trách vượt quá khả năng của bạn. Khi máu vương vãi ở khắp mọi nơi, ám chỉ rằng bạn đang gặp phải một số căng thẳng cảm xúc sâu sắc.

    – Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình dẫm vào vũng máu thì có nghĩa là bạn nên cẩn trọng hơn tới những công việc mình đang làm. Điềm báo này nói lên rằng có thể bạn sẽ gặp phải những rắc rối nào đó có liên quan đến pháp luật.

    – Nếu bạn mơ thấy mình đang hiến máu, thì giấc mơ cho thấy cơ thể bạn đang bị vắt kiệt sức lực vì căng thẳng.

    – Bạn mơ thấy mình đang bị chảy hoặc mất máu, điều này ám chỉ rằng bạn đang bị kiệt sức hoặc đang cảm thấy cảm xúc bị vắt kiệt. Nó cũng có thể biểu thị những sự đối mặt cay đắng giữa bạn và bạn bè mình. Hành động trong quá khứ quay trở lại ám ảnh bạn. Hãy xem bạn đang bị chảy máu từ đâu và suy nghĩ kỹ những biểu tượng của phần cơ thể đó.

    - Nếu bạn mơ thấy máu trên tường, đó chính là lời cảnh báo dành cho bạn về một tình huống sẽ phải đương đầu mà sẽ không thể tránh được nữa. Cụ thể nếu thấy trên tường nhà tắm thì có những điều bạn cần đối mặt và có tính xúc động cao.

    - Phụ nữ thường mơ thấy máu hoặc của một ai đó chảy máu ngay trước hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc khi đang mang thai. Đối với một người phụ nữ mang thai nói riêng, máu trong giấc mơ là biểu tượng của sức khỏe cuộc sống của sinh linh mà họ đang mang. Những giấc mơ như vậy cũng là một lời nhắc nhở việc chăm sóc con trong bụng tốt hơn.

    Giải mã giấc mơ thấy máu và những điềm báo chớ coi thường 3

    Mơ thấy máu là điềm báo gì? Giải mã giấc mơ thấy máu

    - Nếu giấc mơ của bạn nhìn thấy người khác đang chảy máu có nghĩa có người nào đó đang cần bạn giúp đỡ.

    - Trong giấc mơ mà bạn đang uống máu, điều đó chỉ ra rằng bạn có một sự bùng nổ về sức sống và năng lượng. Nếu bạn nằm mơ bạn đang ho ra máu, thì điều đó nó đại diện cho năng lượng bị lãng phí. Bạn đang dành quá nhiều thời gian vào các hoạt động phản tác dụng và không mang lại lợi ích gì. Ngoài ra, nếu bạn thấy máu trên bàn tay của mình, rất có thể bạn đang cảm thấy tội lỗi khi làm điều gì đó xấu.

    Trên đây là những giải mã về giấc mơ thấy máu, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo một số bài viết giải nghĩa giấc mơ thường gặp như:

    • Giải mã những giấc mơ chắc chắn bạn đã từng gặp
    • Giải mã giấc mơ về các con số
    • Ý nghĩa của giấc mơ về mang thai bạn cần phải nên biết

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 5 đánh giá
Xếp hạng: 2.6 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 3,161
  •   Tháng hiện tại 758,304
  •   Tổng lượt truy cập 128,376,543