Valencia xin lỗi sau sai lầm khiến M.U bị loại khỏi FA Cup

Thứ tư - 11/03/2015 15:30
Valencia xin lỗi sau sai lầm khiến M.U bị loại khỏi FA Cup Valencia xin lỗi sau sai lầm khiến M.U bị loại khỏi FA Cup

Hai ngày sau thất bại của M.U trước Arsenal ở tứ kết cúp FA, tuyển thủ người Ecuador xin lỗi đồng đội và CĐV M.U do mắc những sai lầm đáng trách.

Antonio Valencia chơi không tốt khi gặp Arsenal trên sân nhà Old Trafford cuối tuần qua. Anh mắc lỗi trong hai tình huống M.U bị thủng lưới. Ở bàn thua đầu tiên, Valencia bỏ ví trí khi để Monreal thoải mái dứt điểm ghi bàn trong tư thế không bị kèm. Trong khi đó, bàn thua thứ hai của Quỷ đỏ xuất phát từ việc anh thực hiện đường chuyền về quá nhẹ cho thủ môn De Gea.

Valencia xin lỗi sau sai lầm khiến M.U bị loại khỏi FA Cup 1
Valencia (áo đỏ) có trận đấu đáng quên trên sân nhà Old Trafford ở mùa này. Ảnh: Getty Images.

Hai ngày sau thất bại của M.U, Antonio Valencia chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới đồng đội và người hâm mộ M.U”. Trên Instagram, cầu thủ người Ecuador chia sẻ tâm sự cùng Marcos Rojo, Juan Mata, Ander Herrera, Rafael và Robin van Persie. Ngoài ra, Valencia cho biết cần phải tiếp tục tập luyện cho những trận phía trước.

Trước đó, tuyển thủ người Ecuador nhận được sự bênh vực từ HLV Van Gaal. Ông cho rằng anh là một trong những cầu thủ M.U chơi tốt ở trận gặp Arsenal. Trang Whoscored cũng đánh giá cao màn trình diễn của Valencia khi chấm anh điểm cao nhất trong số hậu vệ M.U ra sân (điểm 7,2).

Tuy nhiên, cựu thủ quân của Quỷ đỏ là Roy Keane dành những lời nhận xét nặng nề đối với Valencia. Anh cho rằng sai lầm của tuyển thủ người Ecuador là sơ đẳng và đáng hổ thẹn. Trên Daily Mail, Koy Keane khẳng định đó là lỗi của một người đang học việc.

Đối với mỗi cầu thủ, việc mắc sai lầm như Valencia hoàn toàn có thể xảy ra trong sự nghiệp. Hơn nữa, anh không phải là cầu thủ chuyên đá hậu vệ phải, nên cần được thông cảm của người hâm mộ. Từ đầu mùa này, tuyển thủ người Ecuador nỗ lực nhiều khi không được chơi ở vị trí sở trường. Theo thống kê của trang Squawka, Valencia chỉ mắc một lỗi dẫn đến đội nhà phải nhận bàn thua trong 22 trận ở Premier League.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 21,240
  •   Tháng hiện tại 914,918
  •   Tổng lượt truy cập 128,533,157