HLV Mourinho chê PSG có lối đá xấu

Thứ tư - 11/03/2015 12:34
HLV Mourinho chê PSG có lối đá xấu HLV Mourinho chê PSG có lối đá xấu

Vị thuyền trưởng của Chelsea nhận xét PSG có lối chơi không đẹp, phạm lỗi nhiều trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ba tuần trước, Chelsea rời sân Công viên các Hoàng tử của PSG với tỷ số hòa 1-1. Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, đội bóng Anh gặp nhiều khó khăn trước lối đá quyết liệt của đối phương. Trong đó, tiền vệ tấn công Eden Hazard thường bị cầu thủ PSG truy cản bằng những pha vào bóng khá rát.

HLV Mourinho chê PSG có lối đá xấu 1
HLV Mourinho sử dụng đòn tâm lý chiến với PSG trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Daily Mail.

Trước trận tái đấu với PSG ở sân Stamford Bridge, HLV Mourinho chia sẻ trên trang Daily Mail: “Tôi ngạc nhiên khi PSG sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt, nhưng họ lại lập kỷ lục về số lần phạm lỗi. Thậm chí những cầu thủ tấn công như Ibrahimovic cũng sẵn sàng quay về khi mất bóng và truy cản cầu thủ của tôi”.

Vị thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ những đội bóng Anh không bao giờ bất ngờ trước lối đá quyết liệt. Chúng tôi thường đối đầu với những đối thủ trong nước có lối chơi như vậy. Điển hình là Chelsea gặp Shrewsbury ở giải League Cup”.

Đây không phải lần đầu HLV Jose Mourinho chê lối đá của PSG. Mùa trước, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá đội bóng Pháp có lối chơi không đẹp. Ông chia sẻ: “PSG chỉ biết phòng thủ, không thể giành quyền kiểm soát bóng”. Cách đây 1 năm, Chelsea và PSG hòa 3-3 sau 2 lượt trận ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mourinho giành quyền đi tiếp nhờ ghi bàn trên sân khách tốt hơn.

Trong khi đó, hậu vệ người Brazil David Luiz của PSG lên tiếng chê thầy cũ Jose Mourinho. Anh cho biết: “Đối với tôi, ông ấy chẳng có gì đặc biệt. PSG không cần e ngại trước Chelsea. Chúng tôi chuẩn bị kế hoạch chi tiết để giành chiến thắng”.

Cặp đấu giữa Chelsea và PSG ở lượt về vòng 1/8 hứa hẹn hấp dẫn, bởi cơ hội vào tứ kết chia đều cho cả hai đội. Chelsea hiện có phong độ tốt tại giải Ngoại hạng Anh và vô địch League Cup cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, cuộc chiến ở Champions League thực sự khó khăn, đặc biệt là thử thách càng lớn hơn khi đối đầu PSG với nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 32,098
  •   Tháng hiện tại 204,621
  •   Tổng lượt truy cập 128,802,799