M.U đồng ý bán Di Maria sau trận thua Arsenal

Thứ tư - 11/03/2015 22:06
M.U đồng ý bán Di Maria sau trận thua Arsenal M.U đồng ý bán Di Maria sau trận thua Arsenal

Hai tờ báo thể thao Sport và Mundo Deportivo đưa tin, M.U sẵn sàng lắng nghe đề nghị hỏi mua Di Maria ở mùa hè 2015. Nhiều khả năng Quỷ đỏ phải chịu lỗ khi để anh ra đi.

Angel di Maria đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Vào cuối tuần này M.U gặp Tottenham, anh sẽ không thể ra sân do án phạt thẻ đỏ. Với tương lai mờ mịt trong màu áo Quỷ đỏ, khả năng tiền vệ người Argentina rời sân Old Trafford khá cao.

M.U đồng ý bán Di Maria sau trận thua Arsenal 1
Di Maria có thể chia tay M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ảnh: Getty Images.

Các chuyên gia của hai tờ Sport Mundo Deportivo cho rằng, Di Maria nên chia tay M.U để tìm lại phong độ. Anh hiện nhận được sự chú ý của hai đội bóng giàu có PSG và Man City. Theo giới truyền thông Anh, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe đề nghị hỏi mua Di Maria từ các đối tác.

Theo nhận định của trang Star, M.U phải chấp nhận chịu lỗi ít nhất 10 triệu bảng. Ở mùa hè 2014, Quỷ đỏ phải chi 59,7 triệu bảng để đưa tiền vệ người Argentina từ Real Madrid về sân Old Trafford. Tuy nhiên, ban lãnh đạo M.U thất vọng với phong độ của anh ở thời điểm hiện tại.

Còn với Di Maria, anh hiện gặp vấn đề trong sân và cuộc sống. Theo truyền thông xứ sở sương mù, cựu cầu thủ Real rao bán biệt thự ở Prestburry với giá 4,1 triệu bảng. Từ khi vụ 3 tên trộm tìm cách đột nhập vào nhà trong lúc gia đình dùng bữa tối, Di Maria luôn cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của vợ và con gái.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal cho rằng, những rắc rối trong cuộc sống ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của Di Maria. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, anh phải mất một năm mới có thể hòa nhập với lối chơi của M.U.

Không có phong độ cao trong thời gian qua, nhưng Di Maria vẫn được HLV Gerardo Martino triệu tập cho hai trận giao hữu của ĐT Argentina gặp El Salvador và Ecuador diễn ra vào cuối tháng 3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 3,127
  •   Tháng hiện tại 896,805
  •   Tổng lượt truy cập 128,515,044