Điểm tin 11/3: Zidane có thể thay Ancelotti ở Real

Thứ tư - 11/03/2015 22:07
Điểm tin 11/3: Zidane có thể thay Ancelotti ở Real Điểm tin 11/3: Zidane có thể thay Ancelotti ở Real

Milner sẽ chia tay Man City hè này; Ban lãnh đạo M.U vẫn tin Van Gaal; Ferdinand tin Di Maria sẽ thành công ở M.U là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Zidane có thể thay Ancelotti ở Real

Trang Sky Sports đưa tin, ban lãnh đạo Real rất thất vọng về phong độ của “Kền kền trắng” thời gian gần đây, đặc biệt sau hai thất bại liên tiếp trước Athletic Bilbao và Schalke. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch định phế truất HLV Carlo Ancelotti và đưa Zinedine Zidane lên thay. Cựu tuyển thủ Pháp hiện dẫn dắt đội B Real và là người có tầm ảnh hưởng lớn tới phòng thay đồ tại Bernabeu.

 

Điểm tin 11/3: Zidane có thể thay Ancelotti ở Real 1
HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ để mất ghế vào tay Zidane. Ảnh: ESPN.

Milner sẽ chia tay Man City vào hè này

Theo tờ Guardian, tiền vệ James Milner nhiều khả năng sẽ rời Man City sau khi đáo hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League vào hè này. Ngôi sao người Anh hiện là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan, Roma, AC Milan và hai CLB giấu tên tại La Liga. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây, HLV Manuel Pellegrini tiết lộ Man City sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao 29 tuổi ở lại Etihad.

Ban lãnh đạo M.U vẫn tin vào Van Gaal

Theo tờ Express, HLV Louis Van Gaal vẫn nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo M.U bất chấp phong độ phập phù của “Quỷ đỏ” thời gian gần đây. Các quan chức tại Old Trafford thậm chí sẵn sàng đầu tư 150 triệu bảng để chiến lược gia người Hà Lan tăng cường sức mạnh cho M.U vào hè tới. “Tuylip thép” hiện để mắt đến những ngôi sao như Nathaniel Clyne (Southampton), Mats Hummels (Dortmund), Memphis Depay (PSV) và Saido Berahino (West Brom).

Ferdinand tin Di Maria sẽ thành công ở M.U

Trả lời phỏng vấn Goal, hậu vệ kỳ cựu Rio Ferdinand tin tiền vệ Angel Di Maria sẽ gặt hái thành công nếu gắn bó lâu dài với “bầy Quỷ đỏ”. Cựu danh thủ M.U tin đàn em người Argentina là bản hợp đồng tốt ở Old Trafford và phù hợp với môi trường Premier League. Theo Ferdinand, cựu cầu thủ Real chơi không đúng sức vì chưa thích nghi với sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 3,498
  •   Tháng hiện tại 897,176
  •   Tổng lượt truy cập 128,515,415