Di Maria nhận thẻ đỏ vì chửi trọng tài

Thứ tư - 11/03/2015 15:34
Di Maria nhận thẻ đỏ vì chửi trọng tài Di Maria nhận thẻ đỏ vì chửi trọng tài

Theo Mirror, nguyên nhân khiến Di Maria nhận thẻ vàng thứ hai trong trận gặp Arsenal không phải vì hành vi kéo áo trọng tài.

Tờ báo Anh cho rằng, tiền vệ Angel Di Maria đã không gặp may khi dùng tiếng Tây Ban Nha để chửi trọng tài Michael Oliver trong trận tứ kết FA Cup giữa M.U và Arsenal. Bởi lẽ “ông vua áo đen” người Anh hiểu rất rõ về ngôn ngữ ở xứ sở bò tót.

Cụ thể, sau khi nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ ở phút 75, Di Maria đuổi theo kéo áo trọng tài nhiều hơn mình 3 tuổi và tung ra những ngôn từ khó nghe bằng tiếng Tây Ban Nha “hijo de puta”. Trong tiếng Anh, đó là một câu sỉ nhục mang nghĩa “đồ con hoang”. Ông Oliver đã trợn mắt trước câu nói của Di Maria, trước khi rút thẻ vàng thứ 2 tước quyền thi đấu của ngôi sao người Argentina.

Di Maria nhận thẻ đỏ vì chửi trọng tài 1
Trọng tài Oliver phản ứng trước câu nói khó nghe của Di Maria. Ảnh: 101greatgoals.

Trước đó người hâm mộ nghĩ cựu ngôi sao của Real Madrid nhận thẻ vàng vì hành vi kéo áo trọng tài. Trong bài phát biểu sau trận, HLV Luis Van Gaal cũng cho biết cảm thấy khó hiểu trước quyết định của “ông vua áo đen”, cho dù nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận lỗi phản ứng của Di Maria là không thể chấp nhận.

Việc thi đấu thiếu người khiến M.U thúc thủ trước Arsenal với tỷ số 1-2. Kết quả đó khiến “Quỷ đỏ” bị loại khỏi đấu trường FA Cup và gần như chắc chắn trải qua năm thứ 2 liên tiếp chịu cảnh trắng tay. Đó cũng là thất bại đầu tiên của M.U trước Pháo thủ thành London trên sân nhà sau 8 năm.

Trở lại với Di Maria, dù thi đấu mờ nhạt trong màu áo M.U, ngôi sao 27 tuổi vẫn nhận được HLV Gerardo Martino triệu tập vào đội tuyển Argentina chuẩn bị cho trận gặp El Salvador và Ecuador. Theo lịch, nhà đương kim Á quân World Cup 2014 sẽ so tài với El Salvador vào 28/3 và gặp Ecuador sau đó 4 ngày.

Di Maria nhận thẻ đỏ vì chửi trọng tài 2
Danh sách 22 cầu thủ Argentina chuẩn bị cho trận gặp El Salvador và Ecuador vào cuối tháng 3.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 2,000
  •   Tháng hiện tại 895,678
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,917