HLV Luis Enrique: "Messi xuất sắc nhất lịch sử bóng đá"

Thứ năm - 19/03/2015 10:21
HLV Luis Enrique: "Messi xuất sắc nhất lịch sử bóng đá" HLV Luis Enrique: "Messi xuất sắc nhất lịch sử bóng đá"

Chiến lược gia 44 tuổi tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City.

Nhờ pha lập công duy nhất của Ivan Rakitic ở phút 31, Barcelona nhẹ nhàng đánh bại Man City trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trả lời trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Tỷ số có thể thay đổi nếu Hart không xuất thần và chúng tôi tận dụng cơ hội tốt hơn. Barca xứng đáng thắng đậm thay vì bỏ lỡ quá nhiều tình huống ngon ăn”.

“Khi một đội bóng như Man City đến Nou Camp với lối đá mạo hiểm, chúng tôi cần sớm tung ra cú đấm quyết định. Mọi chuyện có thể đã khác nếu Ter Stegen không cản phá thành công quả phạt đền. Nhưng dù sao, chúng tôi cũng đã đạt được mục tiêu đề ra”.

HLV Luis Enrique: "Messi xuất sắc nhất lịch sử bóng đá" 1
HLV Luis Enrique không hài lòng vì các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia 44 tuổi cũng không quên tâng bốc cậu học trò cưng Lionel Messi: “Tất cả chúng ta đều biết về khả năng của Messi. Leo đã chứng tỏ cậu ấy không chỉ xuất sắc nhất thế giới hiện tại mà còn cả trong lịch sử môn thể thao vua”.

“Barca may mắn sở hữu Messi nhưng để giành nhiều danh hiệu, bạn cần nhiều hơn một đội bóng cân bằng. Khá ngạc nhiên khi Messi không thể ghi bàn ở cả 2 trận lượt đi và về nhưng cậu ấy vẫn xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất”, Enrique chia sẻ.

Nói về trận El Clasico với Real vào cuối tuần này, nhà cầm quân quê Asturias ngắn gọn: “Tôi cảm thấy đội bóng đang có phong độ tốt và chúng tôi sẽ bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu”.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 21,142
  •   Tháng hiện tại 115,258
  •   Tổng lượt truy cập 130,537,343