‘Không phải Ronaldo, Benzema xuất sắc nhất Real’

Thứ tư - 18/03/2015 23:23
‘Không phải Ronaldo, Benzema xuất sắc nhất Real’ ‘Không phải Ronaldo, Benzema xuất sắc nhất Real’

Theo cựu hậu vệ Eric Abidal, Karim Benzema hiện xứng đáng được xem như ngôi sao sáng nhất tại sân Bernabeu thay vì Cristiano Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn trên Gol TV mới đây, Eric Abidal nêu quan điểm. “Nếu tôi có quyền tại Barca, cầu thủ Real đầu tiên tôi muốn mua là Benzema. Đơn giản bởi cậu ấy đang đóng vai trò quan trọng nhất tại sân Bernabeu, thay vì Ronaldo”.

“Nếu Benzema ra đi, Real vẫn sở hữu hàng công đáng nể nhưng số lượng bàn thắng sẽ giảm đáng kể so với khi cậu ấy còn trong đội hình. Karim là mẫu tiền đạo toàn diện. Nhờ cậu ấy, các đồng đội cũng thi đấu tự tin hơn”.

“Không chỉ vì Benzema như một người bạn và đồng hương mà tôi nói tốt. Đẳng cấp của cậu ấy đã được khẳng định. Thật khó để huấn luyện viên có thể phàn nàn về cậu ấy”, cựu ngôi sao Barcelona khẳng định.

‘Không phải Ronaldo, Benzema xuất sắc nhất Real’ 1
Theo Abidal, Benzema là cầu thủ xuất sắc nhất tại sân Bernabeu vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Getty Images.

Đến nay, Benzema đã đóng góp 20 pha lập công sau 40 lần ra sân kể từ đầu mùa. Thành tích của tuyển thủ Pháp chỉ kém duy nhất Ronaldo ở Real. Trong một cuộc thăm dò gần đây được tổ chức bởi tạp chí AS, các CĐV Real cũng bầu chọn chân sút 27 tuổi xứng đáng được ra sân nhất trong bộ ba B-B-C (Benzema – Bale – Cristiano Ronaldo).

Đánh giá về trận El Clasico diễn ra cuối tuần này, Abidal nhận định, “Tôi nghĩ Barca sẽ thắng 3-1. Neymar, Messi và Suarez đều sẽ lập công mặc dù tôi thích một cầu thủ như Mascherano ghi bàn hơn”.

“Barca đang thi đấu tốt hơn hồi đầu mùa. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra theo hướng tích cực với CLB từ giờ cho đến tháng 5”, cựu công thần của sân Nou Camp chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 221
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 23,996
  •   Tháng hiện tại 59,544
  •   Tổng lượt truy cập 128,657,722