8 ứng viên vua phá lưới Champions League

Thứ năm - 19/03/2015 20:10
8 ứng viên vua phá lưới Champions League 8 ứng viên vua phá lưới Champions League

Luiz Adriano dẫn đầu với 9 lần sút tung lưới đối phương nhưng đã hết cơ hội nâng số pha lập công do Shakhtar bị loại. Messi và Ronaldo hiện có lợi thế trong cuộc đua vua phá lưới.

Lionel Messi (8 bàn, Barca)

8 ứng viên vua phá lưới Champions League 1
Ở vòng 1/8, Leo không ghi bàn cho Barca, nhưng thi đấu rất hay khi kiến tạo cho đồng đội lập công. Trong 6 trận vòng bảng, anh có 8 lần sút tung lưới đối phương. Thể hiện phong độ cao từ đầu năm 2015, Messi trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu vua phá lưới Champions League. Ngoài ra, ngôi sao của Barca còn gây ấn tượng với 21 pha kiến tạo từ đầu mùa giải.

Cristiano Ronaldo (8 bàn, Real Madrid)

8 ứng viên vua phá lưới Champions League 2
Tiền đạo người Bồ Đào Nha thể hiện phong độ cao ở vòng 1/8. Với việc đóng góp 3 bàn cho Real ở 2 trận gần nhất, Ronaldo có công lớn giúp CLB chủ sân Bernabeu vào tứ kết. Từ đầu mùa giải, CR7 có 8 bàn thắng và 2 đường chuyền cho đồng đội lập công. Mùa này, Ronaldo chịu áp lực lớn khi phải bảo vệ danh hiệu vua phá lưới.

Karim Benzema (6 bàn, Real Madrid)

8 ứng viên vua phá lưới Champions League 3
Trong đội hình Real Madrid, Benzema xếp thứ hai về thành tích ghi bàn ở Champions League mùa này. Anh đã có 6 lần lập công cho đội bóng Hoàng gia. Nếu duy trì phong độ cao, chân sút người Pháp có thể cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới. Anh được bố trí chơi cao nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Đây là cơ hội cho Benzema nâng thành tích ghi bàn khi thi đấu gần khung thành đối phương.

Carlos Tevez (6 bàn, Juve)

8 ứng viên vua phá lưới Champions League 4
Chân sút người Argentina góp công lớn trong việc giúp Juve đánh bại Dortmund ở vòng 1/8 Champions League. Ở cả hai lượt trận, anh đều ghi bàn. Đặc biệt, Tevez thi đấu xuất sắc trên sân khách với cú đúp vào lưới đối phương. Sau vòng 1/8 Champions League, anh có 6 lần lập công cho "Lão phu nhân". Mùa này, Tevez chơi bùng nổ trong màu áo Juve.

Edinson Cavani (6 bàn, PSG)

8 ứng viên vua phá lưới Champions League 5
Ở tứ kết, PSG sẽ chờ đợi nhiều vào tiền đạo Edinson Cavani, bởi đội bóng thiếu vắng chân sút chủ lực Ibrahimovic do án phạt thẻ. Với việc trở thành tiền đạo trụ cột của đội bóng Pháp trong 2 trận tới, Edinson Cavani đứng trước cơ hội lớn để nâng thành tích ghi bàn.

Thomas Mueller (5 bàn, Bayern)

8 ứng viên vua phá lưới Champions League 6
Trong 5 lần ra sân ở Champions League mùa này, Mueller ghi bàn trong 4 trận. Anh là cầu thủ Bayern có nhiều bàn nhất với 5 lần làm tung lưới đối phương. Ở lượt về vòng 1/8 gặp Shakhtar, tuyển thủ người Đức lập cú đúp. Thể hiện phong độ tốt, Mueller được đánh giá đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới.

Jackson Martinez (5 bàn, Porto)

8 ứng viên vua phá lưới Champions League 7
Sau vòng 1/8, Porto là đội bóng duy nhất chưa thua ở Champions League mùa này. Để đoạt vé vào tứ kết, đội bóng của Bồ Đào Nha đã đánh bại Basel với tổng tỷ số 5-1 sau 2 trận. Trong đội hình của Porto, Jackson Martinez là cầu thủ gây ấn tượng. Anh đã ghi 5 bàn thắng cho nhà vô địch Champions League 2004.

Mario Mandzukic (5 bàn, Atletico Madrid)

8 ứng viên vua phá lưới Champions League 8
Mandzukic chuyển đến khoác áo Atletico Madrid ở mùa hè 2014. Anh được đưa về sân Vicente Calderon để thay thế Diego Costa. Trong mùa đầu tiên, chân sút người Croatia thể hiện phong độ khá tốt với 5 bàn sau 7 trận. Với sự trợ giúp của chân sút giàu kinh nghiệm Fernando Torres, Mandzukic có khả năng nâng số bàn thắng ở Champions League.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 208
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 21,972
  •   Tháng hiện tại 57,520
  •   Tổng lượt truy cập 128,655,698