Guardiola không thể tin cú lừa ngoạn mục của Messi

Thứ năm - 19/03/2015 11:39
Guardiola không thể tin cú lừa ngoạn mục của Messi Guardiola không thể tin cú lừa ngoạn mục của Messi

Cựu HLV Barca tỏ rõ sự thán phục tài đi bóng thiên bẩm của cậu học trò cũ Messi trong trận đấu tại Nou Camp đêm qua.

Trong 4 năm dẫn dắt Barcelona, HLV Pep Guardiola luôn ca ngợi khả năng đi bóng và săn bàn của Messi. Sau khi rời Nou Camp để sang Bayern Munich làm việc, chiến lược gia gốc Catalunya vẫn bày tỏ sự thán phục trước tài chơi bóng thiên bẩm của Leo mỗi khi nhắc đến siêu sao người Argentina.

Ở cuộc đối đầu giữa Barca và Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Pep Guardiola xuất hiện tại Nou Camp với mục đích tìm hiểu trận đấu. Có lẽ chiến lược gia 44 tuổi đề phòng trường hợp Barca hoặc Man City trở thành đối thủ tiếp theo của Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Guardiola không thể tin cú lừa ngoạn mục của Messi 1
Messi biến Milner thành gã hề sau pha xâu kim tinh tế. Ảnh: Daily Mail.

Ngồi trên khán đài, Pep Guardiola liên tục có hành động ngỡ ngàng trước những pha đi bóng của Messi. Vị thuyền trưởng của Bayern không ngừng vỗ tay, thậm chí ôm mặt vì không tin vào pha xâu kim của siêu sao 27 tuổi đối với James Milner ở phút 38.

Cựu danh thủ Gary Lineker cũng dùng những mỹ từ đẹp nhất để nói về màn trình diễn của siêu sao người Argentina. Ông viết trên Twitter: “Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Chúng ta không nên cố gắng tranh luận về điều này”. Huyền thoại của M.U nói thêm: “Messi là thước đo lý tưởng cho những ngôi sao hàng đầu thế giới như Aguero và Suarez”.

Video

Guardiola không tin vào mắt mình khi Messi xỏ háng Milner

Sau tình huống Messi "xâu kim" khiến James Milner trượt ngã, Guardiola tỏ ra bất ngờ với pha xử lý bóng đầy kỹ thuật của cậu học trò cũ.

Trong khi đó, những ngôi sao đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh như Ashley Young (M.U), Charlie Austin (QPR), Jose Enrique (Liverpool), Jack Butland (Stoke)… và những cựu danh thủ như Gary Neville, Ruud Gullit cũng trầm trổ trước pha đi bóng của Messi trên các mạng xã hội. 

Dù không ghi bàn, Messi vẫn được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất trận gặp Man City. Siêu sao người Argentina liên tục mở ra những cơ hội ngon ăn, nhưng Neymar và Suarez đều không tận dụng được. Leo cũng là người tung ra đường chuyền để Ivan Rakitic ghi bàn thắng duy nhất cho Barca ở phút 31.

Bắt bài Aguero, Mascherano chỉ hướng sút 11 m cho Stegen

Một trong những nguyên nhân khiến Sergio Aguero sút hỏng penalty là do bị đồng đội ở đội tuyển Argentina, Mascherano "bán đứng" với việc ra hiệu hướng bay người cho Stegen.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 21,020
  •   Tháng hiện tại 115,136
  •   Tổng lượt truy cập 130,537,221