Vợ luôn nghi ngờ tôi với người cũ

Chủ nhật - 04/01/2015 02:50
Vợ luôn nghi ngờ tôi với người cũ Vợ luôn nghi ngờ tôi với người cũ

Hồi trước tôi từng yêu một cô gái và chia tay lâu rồi, thế mà vì chuyện này vợ luôn ghen tôi, thậm chí đòi ly dị, bảo tôi vẫn còn yêu và quan tâm qua lại với người đó.

Tôi 28 tuổi, quê ở Quảng Nam, đang công tác giảng dạy tại một trường cấp ba thuộc vùng cao, được hưởng lương công chức mỗi tháng hơn ba triệu rưỡi. Bốn năm trước tôi cưới vợ, khi đang còn là sinh viên đại học. Cô ấy kém tôi một tuổi, người Huế, chưa có công việc ổn định, tuy nhiên vợ tôi tính thẳng thắn, giàu tình cảm, luôn thương yêu và hy sinh vì chồng con. Giờ chúng tôi đã có hai con, một trai một gái rất dễ thương, kháu khỉnh, gia đình thương yêu nhau hết mực.

Do áp lực công việc nhiều và đường sá xa xôi (làm cách nhà khoảng 150 km), tôi ít có thời gian về nhà liên tục, có khi hai tuần về một lần, đôi khi hết tháng mới về; sự quan tâm, chia sẻ cho gia đình gặp nhiều khó khăn. Từ đó vợ chồng tôi hơi lạnh nhạt về mặt tình cảm, cô ấy hay ghen tuông, bảo tôi không quan tâm đến gia đình nhiều, còn nói tôi có tính lăng nhăng. Trong khi tôi có bao nhiêu tình cảm dành hết cho gia đình.

Thật sự hồi trước tôi từng yêu một cô gái và chia tay lâu rồi, thế mà vì chuyện này vợ luôn ghen tôi, thậm chí đòi ly dị, bảo tôi vẫn còn yêu và quan tâm qua lại với người đó. Tôi đã giải thích rõ ràng giờ tôi và người đó không liên quan nữa, vậy mà vợ tôi không tin. Tôi rất đau buồn, ảnh hưởng về mặt tinh thần và công việc nữa. Tôi có nên ly dị không, tôi thấy tội hai đứa con yêu nữa. Phải làm gì bây giờ, mong các bạn chia sẻ.

Phan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 27,545
  •   Tháng hiện tại 87,578
  •   Tổng lượt truy cập 130,509,663