Phản bội chồng để đi nhà nghỉ với tình cũ ở tuổi xế chiều

Chủ nhật - 04/01/2015 02:50
Phản bội chồng để đi nhà nghỉ với tình cũ ở tuổi xế chiều Phản bội chồng để đi nhà nghỉ với tình cũ ở tuổi xế chiều

Tôi và anh chẳng thể rời nhau được. Chúng tôi đã đi nhà nghỉ cùng nhau, mỗi lần như vậy tôi thấy xấu hổ lắm, tự xỉ vả bản thân, không dám ngẩng đầu nhìn ai. Giá như tôi từ bỏ ngay từ đầu thì đã không bị ám ảnh như giờ.

Tôi gần 50 tuổi, kết hôn được 20 năm cộng thêm năm năm yêu nhau nữa, sinh được hai con, một trai một gái. Chồng luôn yêu thương và tin tưởng tôi, con cái học hành giỏi giang, thông minh và luôn nghe lời bố mẹ. Cách đây mấy tháng tôi nhận được tin nhắn của người yêu cũ, mặc định cho mình sẽ làm chủ bản thân nên chắc chắn không làm gì có lỗi với chồng vì chồng tôi cũng rất lãng mạn, tốt tính, chiều chuộng tôi, cuộc sống của tôi rất viên mãn.

Sau đó ngày nào người cũ cũng nhắn tin cho tôi nói về cuộc sống vợ chồng. Anh nói đã ly hôn vợ vì không hợp (anh có một cô con gái). Sau đó anh cưới ngay một người vợ khác, nhưng người này đang làm thủ tục ly hôn để ra nước ngoài. Tự nhiên trong lòng tôi thấy mình là người có lỗi vì đã làm cuộc đời người cũ dở dang bởi những người vợ của anh luôn có nét giống tôi. Đã có lúc tôi nghĩ không nên tiếp tục trò truyện với anh nên nhờ con gái gọi điện bảo: "Cháu vô tình đọc được tin nhắn của chú gửi mẹ cháu. Cháu không muốn chú nhắn tin như thế nữa".

Trớ trêu thay, những cuộc nói chuyện thường xuyên đã đủ để trở thành một thói quen của mỗi người. Tôi và anh chẳng thể rời nhau được. Chúng tôi đã đi nhà nghỉ cùng nhau, mỗi lần như vậy tôi thấy xấu hổ lắm, tự xỉ vả bản thân, không dám ngẩng đầu nhìn ai. Giá như tôi từ bỏ ngay từ đầu thì đã không bị ám ảnh như giờ. Gần đây tôi phát hiện ra tình cảm của người cũ với vợ vẫn rất tốt, vợ anh không đi nước ngoài như anh nói. Tôi như bị một gáo nước lạnh dội vào người, thấy mình đáng bị lừa như vậy. Chắc tôi phải tìm cách dừng lại khi chưa quá muộn.

Thi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 27,098
  •   Tháng hiện tại 87,131
  •   Tổng lượt truy cập 130,509,216