Vợ cặp bồ với vài người đàn ông trong 5 tháng xa tôi

Thứ tư - 07/01/2015 10:11
Vợ cặp bồ với vài người đàn ông trong 5 tháng xa tôi Vợ cặp bồ với vài người đàn ông trong 5 tháng xa tôi

Người thứ nhất là bạn học của cô ấy. Tôi gặng hỏi vợ tại sao, vợ nói đó là lời hứa tình một đêm. Rồi vợ lại thú nhận đã ngoại tình với ba người khác nữa, tôi thật sự sốc khi nghe được chính vợ mình nói ra điều đó.

Tôi và vợ lấy nhau được sáu năm, có hai cô con gái. Vợ tôi là một phụ nữ đoan trang, sống có trách nhiệm với gia đình. Vì cuộc sống gia đình nên tôi bàn với vợ ra nước ngoài làm ăn và người đi là vợ tôi, trước khi cô ấy rời Việt Nam tôi đã dặn dò sang đó đừng có bồ bịch và phản bội chồng. Vợ tôi nói cứ yên tâm, cô ấy có thế bao giờ đâu, tôi cười vì vợ thế nào tôi biết.

Vậy mà cô ấy sang đó không bao lâu đã có bồ, cô ấy yêu người đó thắm thiết còn hơn cả bản thân (tôi đọc được tin nhắn của vợ trên Faceook). Tôi hiểu vợ ở xứ người thiếu tình cảm, nên khuyên bảo cô ấy cắt đứt quan hệ với người đàn ông đó, chờ tôi sang (khi đó tôi đang học tiếng). Tôi hỏi cô ấy đã yêu tôi hơn cả bản thân chưa, vợ chỉ im lặng ngồi khóc.

Tôi để chuyện vợ phản bội vào quên lãng, nói sẽ tha thứ và bảo vợ đừng suy nghĩ gì, dặn cô ấy không được lặp lại chuyện đó, vợ cảm ơn tôi rối rít. Chuyện cũ vừa mới qua được một thời gian chừng hai tháng, khi tôi sang nước ngoài chừng 25 ngày thì vợ tôi phải về nước đột xuất. Vợ chồng tôi không thể ở bên nhau. Thời gian sau, tôi bảo vợ thu xếp sang lại bên này làm, cô ấy ở nhà cũng chạy lên chạy xuống để qua bên này với tôi.

Thế mà tôi lại biết được những ngày ở nhà vợ tôi đã ngoại tình khiến tôi không thể ngờ được. Cô ấy cặp bồ với vài người đàn ông trong năm tháng về nước. Người thứ nhất là bạn học của cô ấy, tôi vô tình đọc được tin nhắn Facebook họ hẹn gặp nhau khi vợ tôi về nước chưa đầy một tháng. Tôi gặng hỏi vợ tại sao, vợ nói đó là lời hứa tình một đêm. Tôi không hỏi nhiều và lại tha thứ cho cô ấy.

Rồi vợ lại thú nhận đã ngoại tình với ba người khác nữa, tôi thật sự sốc khi nghe được chính vợ mình nói ra điều đó. Cô ấy lại mong tôi tha thứ, tôi bình tĩnh nghe kể nhưng cô ấy không nói tên. Tôi bảo nói ra hết đi, giả sử là người cùng xã thì tôi còn biết đường tránh mặt, cuối cùng vợ khai đúng là cặp bồ với những người trong xã thật. Vợ tôi lại khóc lóc xin tha thứ.

Tôi viết giấy ly hôn nhưng cô ấy không ký, xin tôi cho cơ hội làm lại từ đầu. Tôi là người chồng quan tâm gia đình, vợ con, có khi còn quan tâm hơn cả mẹ đẻ; bản thân cũng không rượu chè, gái gú, thường xuyên chia sẻ không giấu vợ cái gì dù là nhỏ nhất, mỗi tội hút thuốc lá. Vậy mà chẳng hiểu sao lại bị vợ cắm sừng nhiều thế. Tôi còn yêu vợ và con lắm, xin mọi người cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Thuận

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 27,639
  •   Tháng hiện tại 87,672
  •   Tổng lượt truy cập 130,509,757