Anh còn yêu vợ nhưng vẫn muốn có tôi

Thứ tư - 07/01/2015 15:47
Anh còn yêu vợ nhưng vẫn muốn có tôi Anh còn yêu vợ nhưng vẫn muốn có tôi

Nhiều lúc tôi muốn tránh mặt anh nhưng không làm được vì anh chưa làm gì sai để tôi nhìn thấy. Giờ tôi buông anh cũng phải có lý do, tôi đưa ra rất nhiều nhưng anh đều giả lơ, kể cả việc anh thú nhận vẫn yêu vợ.

Tôi 36 tuổi, con gái 13 tuổi, đã ly hôn, trên giấy tờ bé sống với bố nhưng thường xuyên ở cùng tôi. Chuyện bắt đầu từ khi tôi bị chồng bỏ, xin phép không kể về lý do ly hôn vì rất dài dòng, phức tạp. Tôi rất buồn, thường xuyên tụ tập bạn bè nhậu nhẹt nhưng vẫn giữ đúng mực là người phụ nữ có chồng, không lăng nhăng với bất cứ người đàn ông nào dù già hay trẻ. Tôi sống nặng về tình cảm, một khi đã bị tổn thương thì không còn lòng tin vào bất cứ điều gì.

Rồi tôi gặp anh, người đàn ông vui vẻ. Anh hơn tôi gần 20 tuổi, có vợ và hai con đều học xong đại học, gia đình rất hạnh phúc. Anh hòa đồng trong cuộc chơi với tôi và cả nhóm bạn, nghe người ta nói anh rất đào hoa. Tôi cũng không quan tâm anh, còn anh có vẻ thích tôi hơn những người khác. Chắc do tính tình tôi vô tư, nói chuyện hài hước nên mỗi lần có đối tác hay công việc anh thường mời tôi đi chung, tôi nhận lời bởi đang buồn chuyện nhà. Tôi không hề có ý với anh, chỉ nghĩ anh em bình thường thôi.

Thời gian thấm thoát trôi qua, hai năm tôi không có việc làm, anh giới thiệu một công việc vừa sức với người không có bằng cấp như tôi. Ngày nộp hồ sơ anh tận tình đưa tôi đi, chiều theo sở thích của tôi, anh dặn họ phải giúp đỡ tôi trong công việc, nói chung rất nhiệt tình. Trên đường về tôi vui nhưng trong mắt anh tôi đã hiểu anh có gì đó, rồi anh đề nghị đưa tôi vào nhà nghỉ. Thật sự lúc đó tôi không biết phải làm sao, cười không được khóc cũng không xong, chỉ còn biết gật đầu đồng ý nhưng trong lòng rất lo sợ.

Khi quan hệ tôi chỉ mong cho xong để thoát khỏi anh, xem như đã trả nợ vì anh đã giúp mình. Về nhà tôi nghĩ mình sẽ sợ không bao giờ dám gặp mặt anh nhưng không, từ đó trở đi anh nhẹ nhàng chăm sóc, chia sẻ khó khăn và những chuyện vui buồn của tôi. Gia đình, anh chị tôi, anh đều lo lắng quan tâm không ít thì nhiều với khả năng của anh. Từ những cử chỉ đó tôi đã yêu anh lúc nào không hay. Chúng tôi lén lút như vậy hơn hai năm, anh không hứa với tôi điều gì, tôi cũng không mong thứ gì nơi anh nên nghĩ mình cũng không phải là kẻ thứ ba. Khi nào anh nhớ tôi thì gọi, còn tôi nhớ anh chẳng biết phải làm sao, không điện thoại, không nhắn tin, đó là quy định mà tôi đã đặt ra với bản thân.

Hiện tại anh không để tôi phải thiếu thốn gì nhưng tôi thấy trống trải và buồn quá, lúc nào cũng lo sợ anh lại làm mình đau lần nữa. Điều này tôi chắc sẽ có, chỉ sớm hay muộn thôi. Nhiều lúc tôi muốn tránh mặt anh nhưng không làm được vì anh chưa làm gì sai để tôi nhìn thấy. Giờ tôi buông anh cũng phải có lý do, tôi đưa ra rất nhiều nhưng anh đều giả lơ, kể cả việc anh thú nhận vẫn yêu vợ. Thậm chí tôi nói dối là muốn lấy chồng anh cũng chấp nhận nhưng người đó phải chưa có vợ, chứ quen người này người kia thà ở vậy quen anh còn hơn.

Tôi lớn tuổi rồi, muốn quen người như anh nghĩ thì ở đâu ra? Còn không cứ ở vậy mỏi mòn chờ anh, một người đàn ông có vợ sao? Thời gian này tôi cảm nhận được anh không quan tâm đến tôi nhiều, có lẽ vì bận công việc cuối năm hay có người mới gì đó tôi cũng không rõ. Tôi muốn dừng nhưng không biết phải làm sao? Xin mọi người giúp tôi với, vì thời gian qua anh đã giúp tôi phần nào về tài chính nên thật sự không biết dừng lại như thế nào cho phải. Rất cảm ơn mọi người đã chia sẻ.

Thoa

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 27,779
  •   Tháng hiện tại 87,812
  •   Tổng lượt truy cập 130,509,897