Tôi chẳng thấy sai khi trao thân cho người mình yêu

Thứ tư - 27/01/2016 11:56
Tôi chẳng thấy sai khi trao thân cho người mình yêu Tôi chẳng thấy sai khi trao thân cho người mình yêu

Tôi đã viết bài "Anh ấy vào nhà nghỉ với tớ vì cậu giữ khư khư cái ngàn vàng". Tôi vì anh có thể hy sinh tất cả, kể cả cái quý giá nhất của mình. 

Tôi là người đã viết bài "Anh ấy vào nhà nghỉ với tớ vì cậu giữ khư khư cái ngàn vàng", nhận được rất nhiều lời chỉ trích của độc giả. Tôi có đọc bài của bạn tôi (Hoài), cô ấy nói anh đã xin tha thứ, chỉ yêu một mình cô ấy thôi. Đúng vậy, cho đến bây giờ, anh vẫn yêu cô ấy nhưng tình cảm đã không còn như trước, tôi tin với tình yêu mình sẽ chinh phục được trái tim anh. Phải, tôi là người thứ ba, chính tôi là người đã xen vào tình yêu của anh và cô ấy nhưng nếu cô ấy biết cách giữ chân anh thì tôi cũng chôn giấu tình cảm của mình và chúc cho họ hạnh phúc.

Mọi chuyện đi đến cơ sự ngày hôm nay, không phải hoàn toàn là lỗi của tôi hay của anh, mà một phần cũng do cô ấy. Tôi không đổ hoàn toàn lỗi cho cô ấy mà chỉ muốn nói trong tình yêu phải có sự tin tưởng lẫn nhau mới bền chặt được. Cô ấy muốn anh là của riêng cô nhưng lại không tin tưởng anh, luôn lo sợ nếu trao cái "zin" đấy thì anh sẽ rời bỏ. Trong bài viết trước của cô ấy có nói anh là một gã Sở Khanh, rời xa anh cô ấy sẽ không hối hận, vậy cho tôi xin lỗi nhé, anh là một người đàn ông "chuẩn men". Thử hỏi, mang tiếng là có người yêu mà không được làm gì, có khác gì "ăn kiêng" không?

Mọi người nói, tôi không đáng được tôn trọng, là một đứa con gái dễ dãi hay không đủ công dung ngôn hạnh, thử hỏi tôi trao thân cho người mình yêu thì có gì là sai? Tôi có thể vì anh để hy sinh tất cả, kể cả cái quý giá nhất của người con gái. Tôi không nói mình là người chiến thắng trong chuyện này, nhưng có thể vì anh mà đánh đổi mọi thứ. Còn bạn tôi, cô ấy là một cô gái tốt, hiểu biết và rất mạnh mẽ, nhưng trong chuyện này lại quá quan trọng cái màng trinh mặc dù tôi biết cô ấy có lối sống rất hiện đại.

Quan điểm về tình dục của mỗi người khác nhau nhưng có nhiều người không thể vì tình yêu mà hy sinh cái màng trinh mỏng manh ấy, đó cũng là một sai lầm (theo tôi nghĩ là vậy). Tôi biết bài viết này sẽ tiếp tục nhận được những lời chỉ trích của mọi người nhưng bản thân không bao giờ hối hận vì đã làm như vậy. Tôi tin rồi một ngày anh sẽ đón nhận tình yêu của tôi. Mong mọi người sẽ nhìn về cả hai phía rồi đánh giá.

Ngân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 7,292
  •   Tháng hiện tại 193,204
  •   Tổng lượt truy cập 130,615,289