22 tuổi tôi đã hai lần "không chồng mà chửa"

Thứ tư - 27/01/2016 11:23
22 tuổi tôi đã hai lần "không chồng mà chửa" 22 tuổi tôi đã hai lần "không chồng mà chửa"

Trước tôi một lần không chồng mà đẻ, bố mẹ đã thất vọng và mất mặt vì tôi rất nhiều. Giờ tôi chẳng dám nói với ai, chán nản và tuyệt vọng mọi thứ.

Tôi 22 tuổi, làm công nhân cho một xí nghiệp ở Đồng Nai. Quê tôi ngoài Bắc. Hiện tôi mang thai được 7 tháng, ba đứa trẻ đã bỏ mặc mẹ con tôi thật rồi. Lúc yêu nhau anh luôn nói muốn có em bé. Đến khi tôi có thai, bảo rằng nếu công việc anh chưa ổn thì chúng ta có thể có em bé lần khác. Anh bảo không nỡ, không muốn mang tội. Thế rồi một thời gian sau anh thực sự lộ bộ mặt thật, đầu tiên anh tránh gặp mặt, giờ điện thoại anh không nghe, nhắn tin không trả lời. Anh đã cắt đứt mọi liên lạc với tôi.

Tôi sợ hãi, đau đớn, một mình gồng gánh, chịu đựng mọi đau đớn mệt mỏi. Ngoài ra tôi còn bế tắc tột cùng vì một lần nữa bước vào vết xe đổ cũ. Trước tôi một lần không chồng mà đẻ, bố mẹ đã thất vọng và mất mặt vì tôi rất nhiều. Giờ tôi chẳng dám nói với ai, chán nản và tuyệt vọng mọi thứ. Tôi từng nghĩ đến cái chết nhưng còn con gái ở quê nên không thể. Tôi thấy mệt mỏi và không lối thoát, đang rất lo sợ, giờ phải làm sao đây?

Loan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 7,007
  •   Tháng hiện tại 192,919
  •   Tổng lượt truy cập 130,615,004