Tôi làm người khác có bầu khi tình cũ đang đau khổ vì bệnh tật

Thứ tư - 27/01/2016 12:14
Tôi làm người khác có bầu khi tình cũ đang đau khổ vì bệnh tật Tôi làm người khác có bầu khi tình cũ đang đau khổ vì bệnh tật

Tôi không muốn kết hôn nhưng đâu còn đường để về với người yêu cũ nữa. Tôi còn yêu người cũ nhiều lắm.

Tôi và em đã yêu nhau được hơn 4 năm, trải qua bao nhiêu ngu ngốc dại khờ, cháy hết mình vì tình yêu. Em thông minh, xinh đẹp, hài hước, gia đình rất nề nếp nhưng cũng chơi rất hết mình, hào phóng… Theo mọi người nhận xét thì tôi chỉ đẹp trai và hát hay thôi, gia đình cũng không bằng nhà em nhưng đơn giản là tôi yêu em. Em đi làm được hai năm, tôi tính chuyện cưới xin nhưng em chưa đồng ý. Rồi bỗng em đau, một căn bệnh gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt cũng như cuộc sống, em sẽ làm một người mẹ, một người vợ khó hơn những cô gái bình thường khác rất nhiều. Em đi chữa trị khắp nơi nhưng bác sĩ bảo sẽ phải sống với nó suốt đời. Tôi thương em, muốn chăm sóc cho em.

Thời gian sau, em cũng có gặp mẹ tôi, em là người thẳng thắn nên mẹ hỏi gì em đều nói rõ sự thật, rằng bệnh khó khăn và không thể chữa được. Mẹ tôi ngay lập tức phản đối không cho lấy em nữa, tôi càng thuyết phục mẹ càng đay nghiến, từ mặt tôi. Tôi biết mẹ còn nhắn tin, gọi điện, dùng những lời lẽ không hay với em nữa. Em gửi lại tất cả những tin nhắn đó cho tôi. Ngày nào em cũng phải đến bệnh viện, chiến đấu với bệnh tật, chịu cả sự phản đối của mẹ. Được một thời gian em bảo quá mệt mỏi (vì ngày nào cũng đi bệnh viên chữa trị, chịu đựng cơn đau và nghe mẹ tôi mắng nhiếc) nên sẽ chặn mọi liên lạc, còn mình tôi chiến đấu với gia đình.

Tôi không liên lạc được với em nữa, gọi điện em không bao giờ nghe máy. Tôi nhắn tin, em bảo cứ lấy vợ đi. Thời gian này tôi rất buồn và đau khổ, bố mẹ cùng những người thân cố gắng gán ghép tôi với rất nhiều người, trong đó cũng có một cô bé rất xinh tươi, chân thành, em ấy yêu tôi nhiều nhưng tôi vẫn nhớ người yêu cũ nên chỉ xem là bạn. Sau một lần quá say, tôi đã làm chuyện đó với cô bé này, rồi em ấy có bầu, cả hai gia đình đều ép cưới. Tôi phải làm sao đây? Người yêu cũ của tôi đang đau khổ vì bênh tật, còn tôi sắp kết hôn sao? Tôi không muốn kết hôn nhưng đâu còn đường để về với người yêu cũ nữa. Tôi còn yêu người cũ nhiều lắm. Giờ tôi cứ đau khổ đến không nghĩ được gì cả, mụ mị cả người. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Quân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 43,848
  •   Tháng hiện tại 246,177
  •   Tổng lượt truy cập 133,329,925