Tiêu 10 triệu cho nhà 3 người mỗi tháng bị chồng chửi là hoang phí

Thứ hai - 28/12/2015 11:15
Tiêu 10 triệu cho nhà 3 người mỗi tháng bị chồng chửi là hoang phí Tiêu 10 triệu cho nhà 3 người mỗi tháng bị chồng chửi là hoang phí

Chồng bắt tôi nghỉ việc nhưng khi vợ ở nhà lo nội trợ thì liên tục chì chiết nói tôi hoang phí, thậm chí nghi vợ giấu tiền.

Tôi trước kia cũng đi làm nhưng mức lương chỉ đủ chi tiêu cho bản thân. Hai năm trước, tôi xin nghỉ, ở nhà nội trợ. Chồng tôi đi làm với mức lương bình quân khoảng 30 triệu một tháng. Với số tiền này, chúng tôi biếu nhà nội mỗi tháng 2 triệu, chồng tiêu vặt 2 triệu. Ngoài ra, tháng nào có nhiều khoản phát sinh thì tôi mới tiêu hết 12 triệu, còn trung bình chỉ từ 8 đến 10 triệu đồng, cho gia đình gồm hai vợ chồng và một con 7 tuổi.

Trong thời gian tôi ở nhà nội trợ, chồng nhiều lần xúc phạm tôi nặng nề, nói tôi chi tiêu hoang phí, thậm chí còn nghi ngờ tôi giấu tiền. Tôi thấy ức chế quá nên đã xin đi làm lại được nửa năm nay với mức lương tạm ổn. Dù vậy, chồng lại muốn vợ nghỉ ở nhà lo cơm nước và đưa đón con đi học.

Anh nói nếu tôi cố tình đi làm thì sẽ ly dị, còn nếu tôi ở nhà thì muốn gì anh cũng chiều theo. Nhớ lại thời gian ở nhà tôi vẫn thấy sợ vì chẳng khác gì địa ngục, bị mọi người nhà chồng coi thường ra mặt, bị chồng xúc phạm... Bây giờ tôi không biết nên làm thế nào, mong mọi người cho ý kiến.

Loan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 21,069
  •   Tháng hiện tại 832,226
  •   Tổng lượt truy cập 130,415,995