Chồng quan hệ với đồng nghiệp sau 7 năm hạnh phúc bên tôi

Thứ hai - 28/12/2015 11:16
Chồng quan hệ với đồng nghiệp sau 7 năm hạnh phúc bên tôi Chồng quan hệ với đồng nghiệp sau 7 năm hạnh phúc bên tôi

Tôi lấy điện thoại của chồng để chát với cô bé kia thì sự thật động trời là họ cặp với nhau một thời gian rồi, thậm chí còn quan hệ với nhau nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn đến nay 7 năm rồi và đã có hai con, cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Bình thường tôi thấy vợ chồng bạn bè cãi nhau thậm chí còn xưng "mày tao", đánh nhau, nhưng chúng tôi luôn tôn trọng nhau, kể cả lúc cãi nhau vẫn xưng "anh em". Chồng tôi tốt tính, luôn vui vẻ với mọi người xung quanh nên được rất nhiều người yêu quý. Ở nhà anh là người chồng tốt, giúp đỡ vợ việc nhà và thương yêu con cái. Tôi rất tin tưởng vào tình yêu chồng dành cho mình, cho gia đình. Vậy mà đùng một cái, mấy tháng trước tôi vô tình bắt gặp tin nhắn của cô đồng nghiệp chưa chồng gửi cho anh với nội dung rất mùi mẫn. Kiểm tra lại thì chồng đã xóa hết phần tin nhắn trong máy.

Tôi sốc, khóc lóc và làm um lên với chồng. Ban đầu anh chối, bảo chỉ là nhắn tin trêu đùa với mấy cô ở công ty chứ không phải chỉ cô này. Tôi nhắn tin hỏi lại cô bé kia thì cô ấy cũng bảo trêu đùa, nói tôi đừng suy nghĩ gì. Tôi cho qua chuyện đấy và cảnh cáo chồng chấm dứt. Cách đây mấy ngày lại thấy chồng nhắn tin cho cô gái đấy nội dung ngọt ngào chứ không bình thường chút nào. Tôi hỏi anh cũng bảo không có gì, chỉ là rủ đi ăn uống cùng mọi người thôi.

Tôi không tin, tra khảo thì cuối cùng anh nhận là có tán tỉnh nhau chút ít. Sau khi tôi lấy điện thoại của chồng để chát với cô bé kia thì sự thật động trời là họ cặp với nhau một thời gian rồi, thậm chí còn quan hệ với nhau nữa. Tôi đau khổ lắm, như rơi xuống địa ngục. Chồng xin lỗi và hứa chấm dứt với cô kia, tôi cũng thấy anh nhắn tin chia tay cô đồng nghiệp đó và bảo chỉ yêu vợ con, gia đình.

Anh hứa từ giờ không bao giờ có chuyện này xảy ra nữa, thậm chí còn xin nghỉ việc và cắt số điện thoại đang dùng. Sau chuyện này tôi không còn niềm tin nữa rồi, liệu có nên tha thứ không? Tôi còn yêu chồng, không muốn con phải khổ hay chia tay. Mong nhận được sự chia sẻ của các anh chị.

Thục

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 19,900
  •   Tháng hiện tại 831,057
  •   Tổng lượt truy cập 130,414,826