Chồng cưới vợ khác khi chưa xong thủ tục ly hôn với tôi

Thứ hai - 28/12/2015 10:47
Chồng cưới vợ khác khi chưa xong thủ tục ly hôn với tôi Chồng cưới vợ khác khi chưa xong thủ tục ly hôn với tôi

Tôi như nghẹt thở, không có mục đích sống khi nghe tin anh cưới vợ mà chưa xong thủ tục ly hôn.

Anh cờ bạc, nợ nần hết lần này lượt khác, tôi tha thứ nhưng anh không nghe. Tai nạn ập đến, chủ nợ đánh gãy tay, tôi đi chăm sóc anh ân cần. Anh ra viện, tôi không may bị tai nạn, dù đau chân nhưng trong nhà không còn tiền nên tôi phải cà nhắc đi kiếm tiền suốt 4 tháng, sau đó đi khám thì biết đứt dây chằng.

Anh vẫn chơi cờ bạc mà không từ bỏ. Ngày tôi nhập viện mổ, anh không màng tới, tôi tự thân vận động, năn nỉ rồi chồng cũng đến chăm cho một ngày. Tôi ra viện, chân đau, thế mà ngoài thời gian làm việc anh vẫn nhậu và đi đâu không rõ. Tôi không ngờ anh là người toan tính thế. Tôi nghèo, làm lương thấp, không có tiền trả nợ nên anh đã phản bội rồi về coi thường tôi.

Tôi gắng gượng nhưng vẫn bị stress lắm, rồi cuối cùng giọt nước làm tràn ly, tôi bỏ ra ngoài sống. Tôi gửi đơn lên tòa, chưa được giải quyết thì anh đã có bạn gái. Tôi sốc vì từ trước giờ chỉ nghĩ anh cờ bạc chứ không gái gú, giờ ngồi xâu chuỗi lại tất cả tôi cay đắng nhận ra chỉ có cưới vợ khác thì anh mới có tiền trả nợ (tôi không có khả năng này nữa).

Hôm anh mổ lại tay để lấy vít ra, tôi cũng đi chăm, tại sao họ lại đối xử với tôi như vậy? Đợi ly hôn xong anh muốn làm gì thì làm cũng chưa muộn mà. Trước đến giờ tôi một lòng một dạ với anh, tiền làm ra cũng lo cho gia đình, lương anh trả nợ. Giờ anh ra đi, mẹ anh lại bảo anh nợ cũng chưa đến lượt tôi trả. 5 năm làm dâu, giờ tôi trắng tay, con cái không có, tôi biết chồng chẳng xứng với tình yêu tôi dành cho anh nhưng vẫn cảm thấy cuộc đời cay đắng quá.

Hân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 14,007
  •   Tháng hiện tại 46,557
  •   Tổng lượt truy cập 130,468,642