Sao anh lại phản bội lời hứa sẽ cưới em

Thứ hai - 11/01/2016 11:59
Sao anh lại phản bội lời hứa sẽ cưới em Sao anh lại phản bội lời hứa sẽ cưới em

Anh chưa từng nhớ sinh nhật em, ngày lễ luôn bỏ em đi chơi với bạn. Em hỏi không sợ em buồn à, anh bảo: "Em lúc nào cũng buồn, bạn anh lâu lâu mới buồn".

Gửi anh người em coi như vị tướng quân!

Anh từng nói thư sinh luôn có trái tim yếu nên lúc nào cũng 5 thê 7 thiếp, còn vị tướng giỏi chỉ yêu một người và chỉ có một phu nhân, chính là người họ yêu. Anh nói mình là tướng nên chỉ yêu mình em mà thôi, vậy mà hôm nay anh nhắn tin cấm em không được yêu anh nữa, hãy làm người tình của anh vì anh sắp cưới vợ - người con gái em không biết anh quen từ lúc nào.

Hai năm qua em làm gì sai sao anh? Em chỉ biết nghe lời, chăm chút cho anh, chưa từng bỏ rơi những lúc anh khó khăn, luôn tặng quà để anh được bất ngờ và vui vẻ dù bản thân chỉ là cô sinh viên nghèo. Mặc dù quà tặng không có giá trị nhưng em chưa từng quên ngày lễ hay sinh nhật anh, luôn xin lỗi anh những lúc anh buồn hay tức giận, dù lỗi đó chẳng phải do em. Còn anh thì sao, chưa từng nhớ sinh nhật em, ngày lễ luôn bỏ em đi chơi với bạn. Em hỏi anh không sợ em buồn à, anh bảo: "Em lúc nào cũng buồn còn bạn anh lâu lâu mới buồn".

Yêu 2 năm nhưng chưa bao giờ anh nhớ sinh nhật em, cũng chưa tặng em bất cứ món quà nào, anh nói: "Lúc chia tay khỏi phải đòi quà vì có tặng gì đâu mà đòi''. Yêu nhau mà anh cứ tính đến chuyện chia tay thôi à? Một bông hoa hay một cái bánh kem nó to tát lắm hay sao mà anh sợ lúc chia tay sẽ thiệt thòi vậy? Những lúc anh cần tìm, em luôn có mặt; nhưng mỗi khi em cần anh lại biến mất. Hỏi anh không bao giờ trả lời hay cho em biết lý do mất tích. Anh nói em có đủ công dung ngôn hạnh, xứng đáng làm vợ anh; anh cũng hứa em ra trường sẽ cưới. Vậy mà sao hôm nay người anh cưới là ai chứ không phải em?

Tại sao anh không nói chia tay để kết thúc tất cả mà lại muốn biến em thành người tình? Tại sao lại cấm em yêu anh? Bao nhiêu tổn thương suốt 2 năm qua chưa đủ sao anh? Anh nói: ''Không anh em vẫn sống tốt mà, có gì đâu phải buồn''. Lúc anh nói câu đó có nhìn vào mắt em không? Hai năm em đã nghe nhiều câu nói tổn thương hơn thế từ anh, cứ nghĩ đã quen vậy mà hôm đó em vẫn khóc. Em vội nuốt nước mắt vào trong mà mỉm cười với anh vì biết anh ghét em khóc. Giờ em phải làm sao đây?

Hân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 9,359
  •   Tháng hiện tại 41,909
  •   Tổng lượt truy cập 130,463,994