Vừa báo tin có thai cho tôi xong em đã lẳng lặng đi phá

Thứ năm - 14/01/2016 12:42
Vừa báo tin có thai cho tôi xong em đã lẳng lặng đi phá Vừa báo tin có thai cho tôi xong em đã lẳng lặng đi phá

Tôi không thể chấp nhận người yêu, người vợ nhẫn tâm như vậy. Có rất nhiều người muốn không được, sao em lại làm vậy, đó là lộc trời cho mà. 

Tôi sinh ra và lớn lên ở một làng quê, trong gia đình có nề nếp, gia giáo. Tôi được bố mẹ cho ăn học tới nơi tới chốn, giờ đã đi làm, có thể nói là tốt so với bạn bè. Rồi tôi gặp em trong một lần em xuống nhà tôi chơi (em là bạn thân học cùng em gái tôi). Chúng tôi như gặp phải tình yêu sét đánh, tôi và em đã liên lạc với nhau nhiều hơn, rồi qua quá trình tìm hiểu cả hai đã chia sẻ vui buồn. Em đồng ý làm bạn gái tôi, chúng tôi yêu nhau được hơn 2 năm rồi nhưng em định 4 năm nữa mới cưới.

Trong một lần đi phượt chúng tôi đã vượt quá giới hạn và em có thai. Em nói chuyện với tôi, tôi rất vui mừng, nhưng không hiểu tại sao em lại là người nhẫn tâm đến vậy. Em cho tôi tin vui rồi lại khiến tôi sốc, không hỏi qua ý kiến gì mà lẳng lặng đi bỏ đứa bé. Đứa bé có tội gì đâu, sao em lại nỡ bỏ, đó là kết quả của tình yêu giữa tôi và em cơ mà. Tôi không thể chấp nhận người yêu, người vợ nhẫn tâm như vậy. Có rất nhiều người muốn không được, sao em lại làm vậy, đó là lộc trời cho mà. Giờ tôi rất tuyệt vọng và bế tắc, tôi đã mất đi đứa bé mãi mãi rồi. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Huân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 27,021
  •   Tháng hiện tại 798,962
  •   Tổng lượt truy cập 132,987,227