Tự ti vì bản thân bị lác

Thứ hai - 11/01/2016 11:44
Tự ti vì bản thân bị lác Tự ti vì bản thân bị lác

Tôi đang dần sợ giao tiếp. Về việc mổ thì tôi không có nhiều chi phí và do ngày trước đã mổ rồi, giờ không biết phải làm sao nữa.

Tôi 20 tuổi, đang là sinh viên. Có lẽ mọi người sẽ nghĩ tôi gửi bài này để than phiền về định hướng nghề nghiệp tương lai hay đại loại thế, nhưng không phải đâu, tôi thực sự cần một sự giúp đỡ triệt để. Tôi bị lác bẩm sinh, giờ mỗi khi nhìn vào mình trong gương tôi chỉ muốn bỏ con mắt đó ra. Càng ngày tôi càng sợ phải nhìn và nói chuyện trực diện với một ai đó. Bạn bè khuyên: "Cái đó không sao đâu" nhưng chỉ có tôi mới biết nó khiến bản thân xấu hổ đến thế nào.

Giờ lớn rồi tôi không bị người ta chọc ghẹo nữa nhưng rất hoang mang và tự ti. Tôi từng nghĩ đeo lens sẽ che được nhưng chẳng nhẽ đeo cả đời sao? Càng ngày càng nhìn không tự chủ, con ngươi sẽ "bay" lên trên. Gần đây một bạn nam trong lớp hay nhìn tôi chằm chằm, tôi sợ, tự ti, khó chịu nhưng không dám ngẩng đầu lên nói thẳng. Tôi đang dần sợ giao tiếp. Về việc mổ thì tôi không có nhiều chi phí và do ngày trước đã mổ rồi, giờ không biết phải làm sao nữa. Tôi chỉ muốn đóng cửa phòng lại và ở trong đấy suốt thôi. Tôi lo cho tương lai với con mắt này. Xin hãy giúp tôi.

Ái

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 9,404
  •   Tháng hiện tại 41,954
  •   Tổng lượt truy cập 130,464,039