Thương anh trai vì bị chị dâu đối xử quá lạnh nhạt

Thứ hai - 11/01/2016 11:20
Thương anh trai vì bị chị dâu đối xử quá lạnh nhạt Thương anh trai vì bị chị dâu đối xử quá lạnh nhạt

Anh nói với tôi cuộc sống không hạnh phúc, chẳng nhẽ cả đời sống với người vợ mà không có chút cảm xúc với mình như vậy sao. 

Gia đình tôi có hai anh em, bố mẹ đều làm nông nghiệp nhưng không đến nỗi nghèo khó, cuộc sống cũng tạm ổn. Bố mẹ đều cho anh em tôi ăn học đến nơi đến chốn. Tôi và anh đều đã kết hôn, anh trai kết hôn được một năm. Anh hiền lành, nhút nhát, theo như tôi biết trước khi gặp chị dâu anh cũng có 1,2 mối tình nhưng không có kết quả. Rồi qua nhiều mai mối người này người kia nhưng vì anh không biết nói chuyện tán gái và cũng có thể không hợp nhau nên đều không thành, anh cũng không có nhiều bạn bè là nữ.

Chị dâu bây giờ cũng là do có người mai mối mà thành, gặp chị anh rất kiên trì tới nhà, anh chị cũng tìm hiểu hơn một năm mới tiến tới hôn nhân. Anh rất chân thành với chị, còn chị ngược lại, có thể do gia đình hối thúc nhiều quá nên đặt bút ký vào tờ giấy kết hôn với anh. Nhà chị ở thành phố, gia đình khá giả hơn nhà tôi, cùng quê với tôi. Quê ngoại chị ở cùng xóm với nhà tôi nên hai gia đình càng thân thiết. Bố mẹ tôi cực kỳ dễ tính, chị về chưa phải động tay tới cái chổi quét nhà, có chăng chỉ phụ mẹ nhặt rau, ăn xong rửa bát rồi đi ngủ, mẹ vô cùng chiều chị, chị không phải sống cảnh "mẹ chồng con dâu".

Thế nhưng một năm rồi chị vô cùng lạnh nhạt với anh, kinh tế hai người riêng biệt. Giờ anh trai trở nên chán nản, anh nói với tôi cuộc sống không hạnh phúc, chẳng nhẽ cả đời sống với người vợ mà không có chút cảm xúc với anh như vậy sao. Tôi thấy anh bắt đầu chơi lô đề nên đã nói chuyện và khuyên nhủ. Chị dâu vô cùng lạnh lùng, như thể không coi gia đình tôi là người nhà, ngày lễ tôi nhắn tin chúc mừng, chị không cảm ơn cũng chả chúc lại. Bố mẹ đang rất mong anh chị có cháu nhưng cứ như thế này thì gia đình anh sẽ đi đến đâu?

Chị năm nay cũng sang tuổi 29, còn anh 31, tôi vô cùng lo lắng cho hạnh phúc của anh chị. Chị là điều dưỡng ở viện, liệu chị có dùng biện pháp phòng tránh không? Tôi phải làm gì đây, nói chuyện với chị như nào?

Gửi chị dâu! Nếu chị có đọc được bài viết này mong chị hãy suy nghĩ kỹ, gia đình em có gì không tốt, bố mẹ có khó dễ gì đâu, anh trai em thế nào chị cứ nói thẳng ra. Hạnh phúc tới hãy cố nắm giữ, chứ đạp đổ thì dễ lắm. Tình yêu có thể vun vén, chị không mở lòng được sao, anh chị đâu còn trẻ nữa.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 10,187
  •   Tháng hiện tại 42,737
  •   Tổng lượt truy cập 130,464,822