Muốn chia tay dù được bạn trai giữ gìn

Thứ tư - 17/06/2015 12:56
Muốn chia tay dù được bạn trai giữ gìn Muốn chia tay dù được bạn trai giữ gìn

Khi cãi nhau anh toàn xưng mày tao. Tôi tủi thân khi nhìn bạn bè được người yêu chăm sóc, tặng quà. Ngoài điểm xấu trên, anh luôn giữ gìn cho tôi.

Tôi 20 tuổi, được mọi người nhận xét là có ngoại hình xinh xắn, dáng chuẩn. Tôi vừa bán hàng trên mạng vừa thỉnh thoảng làm mẫu ảnh, thu nhập đủ sống do tính khá tiết kiệm và chi tiêu chừng mực, cũng để dành được chút ít. Trong quá khứ gia đình từng lâm vào cảnh khốn khó khiến tôi phải nghỉ học nên luôn ý thức bản thân mình phải tiết kiệm thật nhiều.

Bạn trai lớn hơn tôi sáu tuổi, làm công nhân cho một công ty nhỏ, lương tháng chỉ ba, bốn triệu mà còn phải đóng tiền lãi các khoản nợ do việc ham mê cờ bạc trước đây. Vì thế luôn thiếu trước hụt sau nhưng tôi luôn khuyên anh hãy cố gắng. Chúng tôi yêu nhau gần ba năm, vượt biết bao khó khăn sóng gió mới ở cạnh nhau đến giờ nhưng tình cảm không còn nhiều như trước, có chăng bên nhau cũng chỉ vì tình nghĩa.

Thời gian đầu mới yêu nhau rất hạnh phúc, anh chiều chuộng nâng niu, thậm chí yêu tôi hơn cả bản thân, tôi muốn gì anh cũng đồng ý, ngặt nỗi gia đình hai bên không thích nhau. Ba dượng và em gái tôi chê anh nghèo không có tiền, không sự nghiệp, ngay cả chiếc xe máy chở tôi đi chơi anh cũng không có. Mỗi lần hai đứa hẹn hò tôi toàn qua đón anh. Mẹ và chị gái anh không thích tôi, họ bảo anh rằng tôi hay ăn diện, điệu đà, lấy nhau về sợ tôi không biết làm gì. Quả thật nghe anh kể lại tôi thấy rất buồn bởi có mua gì cũng thường đem qua cho mẹ và chị anh. Họ hết mỹ phẩm hay cần một chiếc váy để đi tiệc tôi đều cố gắng mua cho họ, nữ công gia chánh tôi không giỏi nấu ăn chứ dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ, phơi đồ, lau nhà... là việc hàng ngày ở nhà của tôi rồi.

Mỗi tháng thu nhập của tôi được 15 triệu đồng, thế mà họ lại chê tôi. Tôi thấy khá thất vọng nhưng chỉ biết im lặng và cố gắng nhiều hơn. Sống trong gia đình hay gặp mâu thuẫn nên năm vừa rồi tôi dọn ra riêng sống một mình. Nói là ra riêng nhưng tối đến mẹ đều qua ngủ cùng, còn ba dượng sống cùng đứa em gái cùng mẹ khác cha với tôi. Tôi ở một mình nên có nhiều điều thoải mái hơn nhưng luôn sống lành mạnh, đi chơi với người yêu về đúng giờ, không tụ tập bạn bè, không đi chơi qua đêm, hàng tháng vẫn gửi tiền cho mẹ.

Ba, bốn tháng trước người yêu tôi trốn nợ, bỏ nhà đi do không có khả năng đóng nổi các khoản tiền lãi. Lo sợ anh không có chỗ ở và sợ hai đứa xa nhau nên tôi bảo người yêu về nhà mình sống, dù sao mẹ tôi cũng quý mến anh nên chắc sẽ hiểu. Tối tôi ngủ cùng mẹ còn anh ngủ một mình. Chúng tôi yêu nhau đã lâu nhưng chưa bao giờ vượt quá giới hạn, lúc nào anh cũng giữ gìn cho tôi, đây là lý do vì sao tôi nặng tình với anh.

Anh xin được việc ở một công ty gần nhà  tôi, lương tháng bốn triệu. Anh phụ tôi 600 nghìn tiền ăn uống mỗi tháng, còn các khoản tiền nhà, điện nước, mạng Internet đến cả cơm gạo, mắm muối tôi đều lo hết. Hàng ngày mẹ tôi đi chợ sẵn tiện chở anh đi làm, tối anh về cùng một người bạn. Tôi ở nhà vừa lo công việc bán hàng vừa nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, canh giờ anh về thì đi lấy sẵn quần áo và khăn tắm cho anh, dọn cơm ngồi chờ. Quần áo anh dơ tôi đem giặt, chăm sóc anh hết mực, vậy mà nhiều khi anh còn nói bóng gió là thiếu gì chỗ để anh ở.

Có những hôm đi làm về anh không về nhà mà còn đi đánh bida với bạn bè để tôi ở nhà chờ cơm. Nhiều lúc anh mượn tiền đánh bài, tôi không cho thì giận dỗi, khuyên bảo anh lại nói tôi nhiều lời. Những hôm đi chụp ảnh ngoại cảnh vài ngày mới về, tôi đều để lại vài trăm để anh mang theo đi làm. Ấy thế mà có hôm ở nhà tôi quên đưa anh tiền đi làm thì khi về anh hờn dỗi không chịu ăn cơm. Những lần đi chơi ăn uống cùng bạn bè tôi đều trả tiền phần tôi và anh.

Dạo này anh còn quá đáng hơn khi cãi nhau toàn xưng mày tao. Trong quá khứ anh từng có người thứ ba làm tôi đau khổ rất nhiều. Sau này nhận ra tôi tốt, anh mới rời xa cô gái kia, tôi lại cho anh cơ hội. Đôi lúc tôi hay tủi thân khi nhìn bạn bè được người yêu chăm sóc, tặng quà. Bản thân cũng được đại gia theo đuổi, tặng quà đắt tiền nhưng tôi luôn từ chối vì đã có anh rồi. Tôi chẳng cần anh mua cho những món quà đắt tiền hay chiếc túi xách hàng hiệu mà chỉ cần anh quan tâm, đối xử tốt thôi.

Ngoài những tật xấu trên anh có điểm tốt là luôn giữ gìn cho tôi, giúp đỡ tôi trong công việc làm ăn, mẹ tôi đau ốm anh chăm sóc. Sắp đến kỷ niệm ba năm yêu nhau, tôi không biết có thể thay đổi con người anh được không. Tôi có nên tiếp tục hay dừng lại, trong lòng vẫn yêu anh nhiều. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Ngân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
 
  •   Hôm nay 13,561
  •   Tháng hiện tại 107,677
  •   Tổng lượt truy cập 130,529,762