Chồng thường xuyên văng tục

Thứ tư - 17/06/2015 12:21
Chồng thường xuyên văng tục Chồng thường xuyên văng tục

Tôi nói chuyện với chồng câu thứ nhất đến câu thứ hai là anh văng tục chửi thề, thậm chí còn chửi cha mẹ tôi.

Gia đình tôi được hai cháu trai, cháu lớn 12 tuổi, cháu nhỏ 5 tuổi, vợ chồng lập nghiệp phương xa với hai bàn tay trắng. Sau 13 năm, giờ kinh tế gia đình khấm khá anh lại thay đổi tính nết. Tôi nói chuyện với chồng câu thứ nhất đến câu thứ hai là anh văng tục chửi thề, thậm chí còn chửi cha mẹ tôi với những lời lẽ không thể chấp nhận dù họ đã giúp vốn cho vợ chồng tôi rất nhiều trong chuyện làm ăn, nhà cửa và xe cộ. Anh coi những việc bố mẹ tôi giúp như không.

Cơ sở kinh doanh đang có nguy cơ phá sản do chúng tôi không đồng quan điểm. Anh thường nói "Cô làm giám đốc công ty nhưng là vợ tôi nên mọi thứ tôi muốn làm gì thì làm, cô không được ý kiến". Tôi cảm thấy buồn vì anh là một kỹ sư thủy sản, tôi cũng là một cử nhân mà sao anh dành cho tôi những lời lẽ giống như người thất học.

Tôi nhiều lần khuyên nhủ anh, lựa lúc anh vui để góp ý mong muốn chồng nói những lời tốt đẹp, làm tấm gương sáng cho các con noi theo mà anh vẫn chứng nào tật đó. Tôi phải làm sao để cứu cuộc sống hôn nhân của mình đây?

Thi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 8,901
  •   Tháng hiện tại 41,451
  •   Tổng lượt truy cập 130,463,536