Em quan hệ với tôi nhưng vẫn hẹn hò với người khác

Thứ sáu - 04/03/2016 23:14
Em quan hệ với tôi nhưng vẫn hẹn hò với người khác Em quan hệ với tôi nhưng vẫn hẹn hò với người khác

Cuối tuần em vẫn qua lại, ngủ với tôi nhưng trước khi qua thì em lại đi với người kia (rồi nói dối tôi là đi cà phê với bạn).

Tôi 26 tuổi và em nhỏ hơn một tuổi. Tôi đang làm cho một tập đoàn viễn thông và em làm y tá cho một bệnh viện ở TP HCM. Tôi bắt đầu gặp và yêu em từ năm 2012 đến nay; lúc đó hai đứa chưa có công việc ổn định. Một mình tôi khuyên em lên Sài Gòn lập nghiệp, tôi đã giúp đỡ em trải qua nhiều công việc. Tôi đi làm được bao nhiêu (dù ít ỏi) cũng đều lo cho hai đứa. Quen được 2 năm, chúng tôi dọn về ở chung để tiết kiệm, thời gian ở bên nhau rất hạnh phúc, hợp nhau, Tôi lại biết nấu ăn, giặt quần áo, có thể làm phụ em tất cả, 2 đứa tôi cứ sống hạnh phúc như thế kéo dài đến hiện tại là năm thứ 4.

Chúng tôi đẹp đôi, bạn bè đều khen ngợi, có nhiều kỷ niệm bên nhau. Nói về gia đình thì tôi và em đều ở cùng quê, nhà tôi không xa nhà em, chắc khoảng chừng 3 km. Những năm đầu khi tôi quen em có về nhà em chơi vài lần, năm nào cũng về. Ba mẹ bạn gái không tỏ ra điều gì nhưng cũng chẳng chấp nhận tôi. Gần đây, ba mẹ em muốn con gái lấy chồng cùng quê, đã quen biết rất lâu, nói chung là gia đình "môn đăng hộ đối", người đó đi xuất khẩu lao động. Em cũng vì nghe gia đình mà để người con trai đó tìm hiểu nhưng không có cảm giác gì, rồi em lại cãi mẹ để về bên tôi, yêu thương tôi.

Thời gian sống và làm việc chúng tôi vẫn sống chung với nhau cho đến Tết 2016 này thì mọi chuyện lại thay đổi. Em về nhà lại bị gia đình ra sức cấm cản, không muốn qua lại với tôi nữa. Tối biết em rất mệt mỏi vì chuyện này. Tiếp đó, em có đến gia đình tôi chúc Tết như mọi năm, ba mẹ tôi lại muốn hai đứa tiến tới, lập gia đình. Em chưa chấp nhận vì chưa phải lúc thích hợp. Từ đó, em bắt đầu thay đổi, nghe theo lời ba mẹ, muốn chia tay tôi.

Em thuê một phòng ở riêng và không còn thường xuyên qua lại với tôi nữa, nói chuyện cũng né tránh. Em muốn tôi quên em để hai đứa không ai khổ. Gần đây, tôi biết có người ở chỗ làm của em muốn tìm hiểu em. Người đó không biết em là của tôi bao lâu nay. Em nói với tôi người đó chỉ là bạn bình thường. Cuối tuần em vẫn qua lại, ngủ với tôi nhưng trước khi qua thì em lại đi với người kia (rồi nói dối tôi là đi cà phê với bạn).

Giờ tôi phải làm sao để rõ ràng mối quan hệ với em?

Phan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 23,409
  •   Tháng hiện tại 243,186
  •   Tổng lượt truy cập 130,665,271