Tình cũ muốn quay lại sau khi biết tôi yêu người mới

Thứ sáu - 04/03/2016 23:01
Tình cũ muốn quay lại sau khi biết tôi yêu người mới Tình cũ muốn quay lại sau khi biết tôi yêu người mới

Tôi biết lấy em là lấy được người tôi yêu, tôi cũng có tương lai hơn. Nhưng bạn bè và bố mẹ khuyên tôi chấm dứt hẳn với em để yêu em gái bạn tôi.

Tôi đang đứng trước hai sự lựa chọn lớn trong đời mà không biết phải làm như thế nào. Tôi và em yêu nhau gần 3 năm trời. Hoàn cảnh nhà tôi không giàu có gì, bố mẹ ly hôn, bố lấy vợ hai và có con trai riêng. Em yêu tôi nhưng không dám dẫn tôi về ra mắt. Gia đình em khá giả, tôi cũng dám chắc em yêu tôi thật lòng.

Năm ngoái em có nói qua về hoàn cảnh của tôi thì mẹ em không chấp nhận. Tôi và em vẫn cố gắng yêu nhau, hy vọng một ngày nào đó bố mẹ em sẽ đồng ý. Đến ra tết năm nay tôi cảm thấy tương lai mù mịt quá nên đã yêu một người em của bạn. Nhà cô ấy gần nhà tôi, bố mẹ người đó lại rất quý tôi. Cô ấy dẫn tôi về giới thiệu với bố mẹ rồi. Vì cùng làng nên bố mẹ cô ấy thông cảm cho hoàn cảnh gia đình tôi. Nhà tôi và nhà cô ấy đều chẳng giàu có gì.

Sau khi tôi chấm dứt với bạn gái để đến với người con gái sau thì bạn gái lại lao vào níu kéo. Em nói bố mẹ chỉ cần một người yêu em hết lòng chứ không quan trong gì giàu sang. Em sẽ dẫn tôi về ra mắt bố mẹ, nếu được thì hè là cưới. Em yêu cầu tôi chấm dứt với mối tình vừa mới chớm nở kia. Tôi chưa trả lời em, em cũng cho tôi suy nghĩ. Nếu tôi đồng ý thì cuối tháng sẽ dẫn tôi về ra mắt sau gần 3 năm trời yêu nhau. Tôi biết lấy em là lấy được người tôi yêu, tôi cũng có tương lai hơn. Nhưng bạn bè và bố mẹ khuyên tôi chấm dứt hẳn với em để yêu em gái bạn tôi. Tôi thật sự không biết phải làm thế nào. Mong được các bạn tư vấn. Chân thành cảm ơn.

Hưng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 38,678
  •   Tháng hiện tại 298,740
  •   Tổng lượt truy cập 133,382,488