Dù bị phản bội tôi vẫn chúc chồng hạnh phúc

Chủ nhật - 06/03/2016 20:18
Dù bị phản bội tôi vẫn chúc chồng hạnh phúc Dù bị phản bội tôi vẫn chúc chồng hạnh phúc

Có người cho rằng chồng như thế bỏ quách cho xong, thương yêu gì với người đàn ông phản bội, nhưng dù sao vợ chồng chung sống cả chục năm rồi. 

Tôi 32 tuổi, lấy chồng được 10 năm và có hai cháu kháu khỉnh dễ thương, nghĩ rằng gia đình nhỏ sẽ được hạnh phúc vì công việc làm ăn thuận lợi nhưng bỗng một hôm tôi phát hiện anh có thái độ lạ, ít gần gũi vợ, hay đi sớm về khuya. Tôi hỏi thì anh trả lời bận họp với đối tác làm ăn, có lúc anh nói chuyện với ai đó trong điện thoại trên lầu. Tôi còn nghe được anh quan tâm, lo lắng cho người phụ nữ khác từng miếng ăn giấc ngủ, lúc đó tôi như chết lặng không biết phải làm sao, đành quay lưng đi xuống từng bước như người vô hồn. Tại sao anh lại đối xử với mẹ con tôi như thế?

Tôi cũng không tra hỏi anh làm gì, dù có hỏi anh cũng tìm cách chối quanh nên đành im lặng coi như không có chuyện gì xảy ra, vẫn vui vẻ bên anh từng ngày nhưng tim đau lắm. Mỗi lần nhìn anh tôi lại trào nước mắt nhưng cố gắng nuốt vào trong, anh có hiểu được nỗi đau khi bị phản bội không? Những tin nhắn yêu thương, những cuộc gọi quan tâm và trang Facebook của anh đều là tên tuổi cô ta. Anh chỉ biết sống cho bản thân mà không nghĩ đến người khác.

Tờ ly hôn sắp đến với vợ chồng tôi nay mai, tôi đau lắm nhưng cố gắng xem như đó là bình thường. Nhìn bề ngoài không ai đoán được tôi đang buồn, thật ra tôi khóc từng đêm, những người đã và sắp ly hôn mới hiểu nỗi đau như thế nào. Sẽ có người cho rằng chồng như thế bỏ quách cho xong, thương yêu gì với người đàn ông phản bội, nhưng dù sao vợ chồng chung sống cả chục năm vui có buồn có. Dù thế nào đi nữa tôi cũng chúc hai người hạnh phúc, còn tôi sẽ sớm quên anh mà cố gắng chăm sóc hai con thật tốt.

Mi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
 
  •   Hôm nay 20,960
  •   Tháng hiện tại 240,737
  •   Tổng lượt truy cập 130,662,822