Tôi có thai cùng lúc anh khiến cô khác mang bầu

Thứ sáu - 04/03/2016 23:01
Tôi có thai cùng lúc anh khiến cô khác mang bầu Tôi có thai cùng lúc anh khiến cô khác mang bầu

Tôi có thai nhưng chưa ai biết chuyện. Rồi cô ta nhắn tin cho tôi nói cô ta có thai, mong tôi sau này chấp nhận đứa bé. 

Tôi sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vì vậy luôn xác định mình phải học tập thật tốt để không phụ lòng bố mẹ. Vào đại học tôi cũng không muốn mình vướng bận vào chuyện tình cảm, chỉ chuyên tâm cho việc học. Tôi ra trường với bằng giỏi nhưng cũng phải chờ rất lâu mới tìm được công việc ổn định, đủ nuôi sống bản thân và trả nợ giúp bố mẹ. Đến lúc này tôi bắt đầu tính đến chuyện tình cảm. Lúc mới đi làm cũng có vài người muốn tìm hiểu nhưng tôi đều cảm thấy không hợp nên không tiến xa.

Anh với tôi làm cùng chỗ. Thời gian đầu chúng tôi ít nói chuyện, sau vài lần cơ quan tổ chức liên hoan mới đầu nói chuyện. Tôi biết anh có người yêu nên cũng chỉ nói chuyện như bạn bè. Rồi anh tâm sự họ chỉ yêu qua mạng, chưa gặp nhau, cô ấy cách chúng tôi mấy trăm cây số. Chúng tôi thỉnh thoảng nói chuyện, rồi có thời gian anh buồn kể tôi nghe cô ấy đi làm bên nước ngoài bị tai nạn, khi tỉnh lại thì muốn chia tay vì điều trị hoá chất nhiều khó có thể sinh con. Tôi cũng an ủi anh cố gắng, có khi giờ cô ấy sốc nên nói vậy. Đến khi anh nói họ đã chia tay, tôi thấy anh buồn nhiều, chúng tôi nói chuyện nhiều hơn. Sau một thời gian, anh nói muốn tìm hiểu tôi. Tôi băn khoăn vì gia đình mình có hoàn cảnh khác anh quá. Anh thiếu thốn tình cảm, còn gia đình tôi thì nghèo vật chất nhưng lại đầy yêu thương. Tôi chưa yêu ai nên cũng muốn cho mình một cơ hội.

Chúng tôi hẹn hò một thời gian thì tôi phát hiện anh với người yêu cũ vẫn liên lạc. Tôi thấy anh tin người, người ta nói gì cũng tin. Cô ta đã trở về Việt Nam nhưng bị bệnh nặng, không muốn sống nữa, tìm cách tử tự rất nhiều lần, đấy là tôi nghe anh kể rằng chị họ cô ta nói vậy, mong anh động viên cô ta. Sau chuyện đó tôi cũng yêu cầu anh làm bạn bè thì cũng có mức độ thôi, vì nghĩ anh và cô ta chưa gặp nhau. Anh đồng ý. Thế nhưng chúng tôi cãi nhau rất nhiều về chuyện này, anh muốn đi gặp cô ta để xem có phải tất cả là sự thật không. Tôi tin tưởng anh nên cũng muốn cho anh đi để chấm dứt chuyện này. Anh xuống gặp cô ta hai ngày một đêm, nói về sẽ liên lạc với tôi.

Anh về chúng tôi gặp nhau nói chuyện, tôi nói có khi giờ hai đứa hãy là bạn, anh kể cho tôi nghe mọi chuyện và nói rằng hai người đã chấm dứt. Tôi lại ngu ngốc tin. Chúng tôi cũng không hợp nhau về nhiều chuyện nên hay cãi nhau, rồi cũng lại dễ làm lành. Vì xác định sẽ lấy nhau, tôi cũng về nhà anh chơi nhiều lần, chúng tôi đã tính đến chuyện có bầu trước. Tôi có thai nhưng chưa ai biết chuyện. Rồi cô ta nhắn tin cho tôi nói cô ta có thai, mong tôi sau này chấp nhận đứa bé. Anh nói cũng không biết có phải con mình không. Anh nói khi gặp nhau cô ta nói xin anh một đứa con chứ không có tình cảm.

Tôi yêu anh nên lại đồng ý, chỉ cần họ không liên quan, nếu mai sau đứa bé về tìm tôi sẽ cho anh nhận con. Anh cũng mệt mỏi với cô ta vì chuyện này. Thế mà giờ cô ta nói sẽ lên đây sinh con, nói tôi đừng đeo bám anh. Anh thì chưa nói cho gia đình biết chuyện của cô ta. Anh nói yêu tôi, sẽ không để tôi một mình, nhưng anh cũng không biết làm thế nào. Còn tôi chưa bao giờ nói chuyện với cô ta vì tôi luôn nghĩ tôi và cô ta không có gì để nói, mọi chuyện đều do anh mà thôi.

Giờ tôi hoang mang không làm thế nào, không biết tin tưởng vào điều gì, nếu tôi không có thai thì sẽ từ bỏ mọi việc vì đã quá mệt mỏi, đằng này cũng mang thai với anh rồi. Tôi rất thương anh vì cuộc sống của anh từ nhỏ đã gặp nhiều trắc trở, nhưng không biết phải đối diện với gia đình, với những người xung quanh như thế nào khi chuyện đó xảy ra. Còn con tôi, tôi có thể sinh và nuôi bé một mình không? Gia đình tôi chắc sẽ mang tai tiếng, nhưng tôi lại không muốn bỏ con, làm như vậy tôi thấy mình là người có tội. Rồi chúng tôi sẽ thế nào khi sống mà gặp nhau suốt, tôi và anh đều không thể bỏ việc, chỉ có thể xin chuyển đi nơi khác công tác nhưng chỗ ở cũng không được quá xa. Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên, tôi không thể nói chuyện này cho ai nên rất mệt mỏi.

Thư

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 39,584
  •   Tháng hiện tại 299,646
  •   Tổng lượt truy cập 133,383,394