Có tôi bên đời anh vẫn muốn tìm người con gái khác

Thứ tư - 18/11/2015 05:26
Có tôi bên đời anh vẫn muốn tìm người con gái khác Có tôi bên đời anh vẫn muốn tìm người con gái khác

Anh mải mê với những mối quan hệ vừa phát sinh nên lỗi nhịp cùng tôi. 

Vừa bước qua ngưỡng hơn 30, cái tuổi này theo ông bà xưa chữ ế đã kề sát bên nhưng tôi thấy mình còn trẻ trung, năng động và đầy sức sống. Đi bên cạnh anh, tôi tự tin để thấy mình trẻ hơn dù lớn hơn anh nửa con giáp. Chúng tôi đến với nhau một cách bình lặng như những gì vốn dĩ nó phải xảy ra. Kiểu xưng hô chị chị em em dần được thay thế bằng những cách xưng khác nhau và đến giờ không biết chính xác là gì nữa.

Tôi và anh vì tính chất công việc, môi trường sống hầu như ở cạnh nhau cả ngày, chúng tôi luôn như hình với bóng từ đi làm đến đi chơi, quan tâm nhau từng miếng ăn cho đến những gì nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày. Bạn bè xung quanh người thì nói "Có điều kiện gần gũi vậy tốt quá còn gì, chẳng ai thân được như thế", cũng có người bảo "Gặp kiểu đó khi nào chán nhau? Không nghĩ sẽ ngán nhau sao, tại sao không cho nhau không gian riêng". Bỏ qua tất cả, chúng tôi vẫn đi, vẫn im lặng bước cùng nhau.

Tôi cứ nghĩ với những gì đã trải qua giữa hai đứa, cùng là những người sống xa gia đình, chăm sóc nhau, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn hàng ngày, chúng tôi sẽ xích lại gần nhau hơn, thế nhưng với anh dường như những gì xảy ra giữa chúng tôi là yếu tố cần nhưng chưa đủ để vượt qua rào cản về tuổi tác. Khi xung quanh anh không có một người con gái nào khác, tôi là tất cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nhưng anh không giữ bản thân mình được lâu, luôn tìm kiếm mối quan hệ với những người khác ngoài tôi. Anh có thể chat trên máy tính thâu đêm với gái lạ khi tôi ngồi cạnh bên và nghĩ tôi không biết. Anh cầm điện thoại, tôi biết anh đang nhắn tin với người con gái nào, hỏi thì anh bảo tin nhắn vớ vẩn của tổng đài.

Tôi bên cạnh anh thời gian không ngắn, những gì xảy ra đều hiểu, cảm nhận được. Nếu tôi im lặng mắt nhắm mắt mở xem như không biết gì, anh vẫn là anh như mọi ngày, một diễn viên giỏi trong cuộc sống. Tôi không thể sống như thế, mệt mỏi và đuối sức trong cuộc đấu trí với anh. Ngày ngày đối mặt nhau, lời anh nói tôi phải phân tích là thật hay giả, điều đó đang làm tình cảm của tôi chết dần chết mòn.

Giờ phút này đây, khi có nhiều biến cố gia đình xảy đến cùng lúc, rất cần sự chia sẽ từ anh thì hầu như không thể bởi trong thời gian này anh mải mê với những mối quan hệ vừa phát sinh nên lỗi nhịp cùng tôi. Tôi đang thật sự cảm thấy bế tắc về mọi thứ và về mối quan hệ này, sức chịu đựng cũng có giới hạn. Không ai không muốn hạnh phúc cả, tôi khi bước cùng anh cũng đánh đổi nhiều thứ nhưng đó là điều cần thiết vì cảm nhận anh là người đàn ông tốt, có trách nhiệm với bản thân mình và người khác. Đến giờ phút này, trong mắt người khác anh vẫn hoàn hảo như xưa, chỉ trong mối quan hệ này anh đã thay đổi.

Tình cảm cần sự cố gắng từ cả hai phía, nếu một mình tôi cố gắng anh sẽ chẳng bao giờ trân trọng những gì chúng ta đang có. Tôi từng nghĩ anh là bến bờ hạnh phúc cuối cùng của mình. Còn anh quá tự tin để nghĩ tôi không bao giờ rời xa. Có lẽ tôi đã đánh mất chính mình khi đến với anh. Giờ phút này đây tôi đang suy nghĩ có lẽ buông tay sẽ là điều tốt nhất cho hai đứa.

Thục

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 15,107
  •   Tháng hiện tại 138,870
  •   Tổng lượt truy cập 130,560,955