Tôi dọa tự tử mà bố vẫn không chấm dứt với người đàn bà khác

Thứ tư - 18/11/2015 05:47
Tôi dọa tự tử mà bố vẫn không chấm dứt với người đàn bà khác Tôi dọa tự tử mà bố vẫn không chấm dứt với người đàn bà khác

Bố cảm thấy có lỗi, không thiết sống nữa nhưng cũng không hề đề cập chuyện sẽ không qua lại với người phụ nữ ấy. 

Tôi sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái ở vùng quê nghèo. Gia đình khó khăn, bố mẹ phải làm nhiều việc để nuôi chị em ăn học. Bố có chút gia trưởng, khó tính nhưng không "trọng nam khinh nữ" mà hết mực yêu thương, cư xử rất nhẹ nhàng với chị em tôi. Trong tim tôi, bố là thần tượng, có thể các chị em tôi cũng như vậy. Mẹ tôi là người phụ nữ hiền hậu, chịu thương chịu khó vì chồng con. Khi lớn, chị em tôi đi học mỗi người một nơi, đến nay gia đình tôi có cuộc sống sung túc, bố mẹ không còn vất vả.

Mấy năm nay bố dễ tính hẳn nên các thành viên trong gia đình càng gần gũi, cởi mở hơn. Chị em tôi lấy chồng xa không ở gần bố mẹ nhưng vẫn thường xuyên về thăm nhà, chỉ có mỗi em nhỏ đang làm việc và sống cùng bố mẹ. Nhà tôi nhìn từ bên ngoài có thể là mong muốn của nhiều người, chúng tôi luôn tự hào và hãnh diện về gia đình mình. Mọi thứ trở nên khủng hoảng với chúng tôi từ 6 tháng nay từ ngày biết chuyện bố hay nhắn tin với người phụ nữ khác.

Chị em tôi gần như sụp đổ vì bố là người chúng tôi luôn tự hào, kính trọng. Mẹ không biết chuyện này, chỉ nghe xung quanh mách lại nhưng không tin bố là người như vậy. Một ngày em tôi phát hiện chiệc điện thoại bố mua riêng để nhắn tin với người ấy, lời lẽ vô cùng ngọt ngào, như vợ chồng. Chúng tôi tìm hiểu thì bất ngờ hơn đó là người phụ nữ cùng câu lạc bộ văn nghệ với bố, người ấy ít hơn bố gần 15 tuổi, mang tiếng qua lại với nhiều đàn ông. Chồng người ấy đã mất và đang sống với con. Lúc ấy, chị tôi bảo các em hãy im lặng để chị nói chuyện với bố, sợ bố mất thể diện với chị em tôi.

Hôm nói chuyện, bố tối sầm mặt, đập ngay chiếc điện thoại trước mặt chị, hứa sẽ không tiếp tục chuyện này và nói chị đừng kể với các thành viên trong nhà. Chúng tôi giữ bí mật chuyện này, vẫn yêu thương và kính trọng bố như xưa, nghĩ cuộc sống ai cũng có lúc sai lầm và tin bố sẽ chấm dứt. Mấy tuần nay chúng tôi phát hiện bố vẫn còn nhắn tin qua lại với người phụ nữ ấy nên thất vọng vô cùng. Một lần bố gọi hỏi thăm sức khoẻ vì tôi đang mang thai tháng thứ hai, không cầm lòng được tôi khóc nức nở nói đã biết chuyện của bố. Tôi dọa chết nếu bố không chấm dứt nhắn tin với người phụ nữ ấy.

Tôi bảo ngày nào cũng khóc vì không ngờ gia đình mình lại có ngày hôm nay. Bố bảo không làm gì có lỗi với gia đình, không ai xen vào gia đình mình, không ai cướp gì của mình, bố vẫn yêu thương gia đình này, có trách nhiệm với mẹ và các con. Bố nói chúng tôi hãy xem chuyện này là chuyện lặt vặt của đàn ông, nên lo cho sức khoẻ của mình và vì đứa con trong bụng.

Gần một tháng trôi qua, bố thường gọi điện hỏi thăm nhưng tôi sợ không cầm được nước mắt nên không nghe điện thoại. Bố lại nhắn tin và cũng nói những nội dung như trên, còn nói tôi đừng làm vậy. Bố cảm thấy có lỗi, không thiết sống nữa nhưng cũng không hề đề cập chuyện sẽ không qua lại với người phụ nữ ấy. Hàng ngày tôi cứ khóc khi nghĩ đến chuyện này mặc dù không muốn chút nào vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi nhưng không biết nên làm gì nữa, không dám cho mẹ biết chuyện này vì sợ mẹ suy sụp. Tôi cũng định gặp người đàn bà ấy nói chuyện nhưng chắc không có tác dụng vì họ bản tính đã hay lôi kéo chồng người khác. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Ngà

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 16,219
  •   Tháng hiện tại 139,982
  •   Tổng lượt truy cập 130,562,067