Có vợ rồi tình cũ vẫn muốn tôi sinh con cho anh

Thứ ba - 10/11/2015 21:14
Có vợ rồi tình cũ vẫn muốn tôi sinh con cho anh Có vợ rồi tình cũ vẫn muốn tôi sinh con cho anh

Tôi sắp làm mẹ, anh biết được nên nhắn tin hỏi sao không phải là con với anh. Anh còn nói đứa thứ hai có thể là có cùng anh được không. 

Tôi là người đã viết bài " Người cũ cưới vợ rồi vẫn nói không thể quên tôi ". Cảm ơn mọi người đã chia sẻ, góp ý rất nhiều, tuy cũng có người cho là tôi nói dối hoặc không dứt khoát trong chuyện này. Tôi viết bài này để mọi người có thể hiểu rõ hơn và cùng chia sẻ với tôi.

Thứ nhất, có người nói tôi không dứt khoát hoặc nói cho vợ anh ấy biết. Tôi đã quyết liệt chặn số, chặn tin nhắn nhưng mỗi lần gọi nhắn tin lại là một số khác. Trước ngày cưới anh xin gặp tôi một lần cuối, anh kêu sẽ bay vào ngày chủ nhật do tôi ở trong Nam. Tôi dứt khoát không đồng ý và nhắn tin nói chuyện cho vợ sắp cưới của anh biết. Tôi sợ hai người họ có chuyện nên nói tế nhị mong em ấy hiểu, không phải vì tôi mà mất đi hạnh phúc của mình. Được một thời gian, anh lại nhắn tin bằng số khác dù tôi đã giải thích là không muốn nói chuyện nữa.

Thứ hai, tôi không nói cho chồng biết vì sợ có chuyện không hay xảy ra với chồng mình. Trước đây khi chia tay, người yêu cũ đã theo tôi vào Nam, dọa cả hai đứa cùng chết nếu không quay lại, thậm chí anh âm thầm tìm đến trường gửi quà cho tôi mà tôi không hay biết. Sau đó tôi phải rất vất vả mới gửi trả lại anh được. Anh còn nói sẵn sàng đánh đuổi tất cả những người quen tôi. Thời gian đó tôi phải nhờ đến sự can thiệp của bố anh (bác rất quý tôi) và cả cha mẹ đẻ nữa thì anh mới yên ắng.

Còn việc vào mail riêng, không phải tôi vấn vương gì nhưng thấy tin nhắn anh nói đã lập mail, tôi không tin nên vào xem thử, ai dè có thật nhưng tôi không hề đáp trả một lần nào cả. Tôi sắp làm mẹ, anh biết được nên nhắn tin hỏi tại sao không phải là con với anh mà lại chồng tôi, anh còn nói đứa thứ hai có thể là có cùng anh được không. Thật sự tôi không hiểu anh đang nghĩ gì, vợ anh biết thì em ấy buồn như thế nào? Tôi không buồn trả lời, không buồn nói chuyện nữa vì thấy anh quá tệ, chỉ mong cuộc sống bình yên bên chồng con là được. Hiện tại, tôi toàn tâm cho gia đình mình, không thể vì mấy chuyện đó mà làm tổn thương vợ anh hay chồng tôi. Càng gặp chuyện tôi càng thấy chồng mình thật đáng để yêu thương, tôn trọng. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chia sẻ!

Mai

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 21,861
  •   Tháng hiện tại 241,638
  •   Tổng lượt truy cập 130,663,723