Biết anh có gia đình nhưng chưa thể chia tay được

Thứ tư - 18/11/2015 07:02
Biết anh có gia đình nhưng chưa thể chia tay được Biết anh có gia đình nhưng chưa thể chia tay được

Tôi đau lòng, không hề muốn là người thứ ba xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình anh, nhưng vẫn có lúc rất muốn đến với anh.

Tôi 22 tuổi, nhan sắc cũng gọi là được nên có vài người theo đuổi. Tuy vậy, tính tôi cả thèm chóng chán nên quen là quen thôi chứ không dành trọn vẹn tình cảm cho một ai cả. Cho đến một ngày, người bạn giới thiệu cho tôi một anh chàng, nói là giới thiệu nhưng bạn cũng không quen biết gì anh ấy, chỉ là qua một trang mạng xã hội. Tôi tìm hiểu thì thấy anh là con người hiền lành, chan hòa và có tấm lòng nhân ái, thêm nữa anh còn khá điển trai và nấu ăn ngon, dường như không còn khuyết điểm gì ở anh, cộng thêm với bản tính “gái ham tài” nên tôi chủ động làm quen.

Chúng tôi nói chuyện qua mạng là chính. Anh thích đi đây đó, chụp ảnh khắp chốn, thường gửi ảnh qua cho tôi mỗi khi đi đâu đó. Điều này càng làm tôi thấy anh thú vị. Dần dà tôi thấy mình đã dành tình cảm cho anh. Rồi anh thú nhận với tôi là đã có vợ (điều này anh nói từ đầu nhưng với giọng điệu đùa cợt nên tôi không tin), giờ mới biết là thật. Trong cơn say anh đã tâm sự về chuyện gia đình, vợ chồng anh cưới nhau được một năm nhưng cưới do quen lâu thôi, giờ tình cảm nhạt nhòa. Nhìn lối sống của anh tôi nghĩ vợ chồng anh đã ly thân.

Tôi thấy hụt hẫng và buồn lắm nhưng vẫn an ủi và động viên anh làm lành với vợ. Hàng ngày, chúng tôi vẫn hỏi han đôi câu nhưng bản thân cảm thấy tình cảm dành cho anh ngày càng nhiều. Tôi đau lòng, không hề muốn là người thứ ba xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình anh, nhưng vẫn có lúc rất muốn đến với anh. Giờ tôi phải làm sao.

Thủy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 14,416
  •   Tháng hiện tại 74,449
  •   Tổng lượt truy cập 130,496,534