Khó hòa nhập vào môi trường sống của bạn trai

Thứ tư - 17/06/2015 11:27
Khó hòa nhập vào môi trường sống của bạn trai Khó hòa nhập vào môi trường sống của bạn trai

Những buổi tiệc sang trọng ở khách sạn, resort làm tôi không quen. Những người bạn của anh là doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng làm tôi choáng ngợp.

Tôi là sinh viên tỉnh lẻ lên TP HCM học đại học, bạn trai cùng quê, hơn tôi 11 tuổi, sống và làm việc tại đây nhiều năm. Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động nghèo, có lối sống giản dị, anh lại là con trai của một gia đình giàu có. Anh phát triển sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công tại TP HCM.

Chúng tôi biết nhau trong một lần về quê và yêu được hơn một năm nay. Anh lịch thiệp, chu đáo và rất quan tâm tôi. Chúng tôi yêu nhau không một lần giận hờn, cãi vã. Anh tỏ ra rất tự hào về tôi và thường xuyên đưa tôi tới các bữa tiệc của công ty, đối tác hay các buổi vui chơi cùng bạn bè anh. Anh nói muốn bạn bè người thân biết tôi là người yêu và chứng minh chỉ yêu mình tôi.

Lẽ ra tôi phải vui mừng vì điều ấy nhưng lại cảm thấy không thoải mái và ngượng ngùng. Những buổi tiệc sang trọng ở nhà hàng, khách sạn, resort kia làm tôi không quen. Những người bạn của anh là doanh nhân thành đạt hay có cả những người nổi tiếng làm tôi choáng ngợp. Tôi thấy mình không thuộc về thế giới đó dù đang cố gắng hòa nhập cùng anh. Mỗi lần anh mời đi cùng là mỗi lần phải lựa chọn đắn đo mình ăn mặc ra sao để không làm anh mất mặt.

Nhiều khi tôi thấy mệt mỏi vô cùng nhưng vì thương anh nên không bao giờ nói ra. Tôi không biết phải làm sao để hòa nhập tốt vào thế giới của anh. Mong được chia sẻ.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 9,302
  •   Tháng hiện tại 41,852
  •   Tổng lượt truy cập 130,463,937