Chị dâu tôi tính ngang ngược

Thứ hai - 28/12/2015 10:31
Chị dâu tôi tính ngang ngược Chị dâu tôi tính ngang ngược

Chị không chịu giúp chuyện gì nếu không liên quan tới cá nhân chị. Vay tiền chị cũng bắt phải viết cam kết, thuê nhân chứng.

Anh tôi mới lấy vợ được ba mẹ cho khu đất đang xây dở để cả hai cùng nhau kiếm tiền hoàn thiện ngôi nhà. Mẹ muốn hai vợ chồng anh chị chung nhau góp tiền xây nhà mà chị không chịu, chị nói nhà nếu không sang tên chị thì chị không chi một xu nào hết. Nhưng đó là nhà của bố mẹ tôi mua, sao có thể sang tên cho chị dâu miễn phí được. Chị nói tiền để mua nhà cho vợ chồng, cho bản thân, chứ không phải đi góp tiền xây nhà của ba mẹ chồng.

Chị dâu tôi thật sự rất ngang ngược, không chịu giúp chuyện gì nếu không liên quan tới cá nhân chị. Vay tiền chị cũng bắt phải viết cam kết, thuê nhân chứng, căng hơn là chị ghi âm cuộc gặp. Chị còn luôn để chế độ thu âm cho mỗi cuộc gọi vào máy chị làm tôi thấy sởn tóc gáy.

Giờ ngôi nhà cũng để vậy, anh trai tôi mới kịp xây thêm chút nữa vì không đủ kinh tế khi chị dâu không chung tay giúp sức. Chị dâu thế mà anh tôi cũng chẳng khuyên nhủ như bao người chồng khác làm tôi thấy nản anh. Mới cưới chị dâu đã vậy, tôi không biết lâu rồi chị sẽ còn làm thêm gì nữa.

Hoa

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 17,138
  •   Tháng hiện tại 49,688
  •   Tổng lượt truy cập 130,471,773