Bị bạn trai bỏ vì nhà anh biết bố mẹ tôi đã ly hôn

Chủ nhật - 13/12/2015 18:54
Bị bạn trai bỏ vì nhà anh biết bố mẹ tôi đã ly hôn Bị bạn trai bỏ vì nhà anh biết bố mẹ tôi đã ly hôn

Anh nói có cố ở bên nhau cuộc đời này tôi cũng chẳng được hạnh phúc.

Tôi là cô gái theo mọi người đánh giá khá xinh xắn, hiền lành, được học hành đến nơi đến chốn, duy chỉ có điều tôi sinh ra trong một gia đình không hoàn hảo. Bố làm lao động tự do, mẹ buôn bán nhỏ ngoài chợ. Nhà tôi khá khó khăn, cha mẹ đã ly hôn nhiều năm do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mẹ tôi giờ đã có gia đình mới và có thêm em gái, còn bố vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình. Tuy vậy tôi chẳng bao giờ trách bố mẹ, họ luôn cố gắng bù đắp và không để tôi thiệt thòi hơn so với bạn bè. Nhiều lúc nghĩ cũng tủi thân nhưng tôi không suy nghĩ nhiều vì nào được quyền chọn gia cảnh cho mình.

Đến khi yêu anh - người con trai ấm áp, anh luôn quan tâm và che chở cho tôi. Anh chững chạc, trưởng thành và làm tôi cảm thấy an tâm khi ở bên. Anh xuất thân trong gia đình khắt khe, nề nếp (bố mẹ là công chức nhà nước), gia đình tuy không giàu có nhưng cũng thuộc dạng khá giả. Khi anh đưa tôi về nhà ra mắt, bố mẹ anh phản đối gay gắt, không ai nói chuyện với tôi sau khi biết bố mẹ tôi ly hôn, mọi người đều lạnh nhạt.

Mẹ anh nói tôi rất ngoan, xinh xắn nhưng gia đình tôi không ra gì, bố mẹ anh muốn chọn một người con gái xuất thân trong gia đình gia giáo, môn đăng hộ đối. Mẹ anh còn nói "lấy vợ chọn tông", hoàn cảnh gia đình tôi như vậy không bao giờ được phép có một cơ hội gì với con trai bà. Tôi đã rất buồn, chúng tôi chia tay, anh nói có cố ở bên nhau cuộc đời này tôi cũng chẳng được hạnh phúc. Gia đình như thế nào tôi đâu có quyền lựa chọn, chỉ có quyền lựa chọn cách sống cho mình. Giờ đây anh đã có bạn gái mới đúng ý bố mẹ, tôi không còn niềm tin vào tình yêu nữa. Xin độc giả cho tôi lời khuyên, làm thế nào để có lại niềm tin?

Ngân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 7,996
  •   Tháng hiện tại 68,029
  •   Tổng lượt truy cập 130,490,114