Bạn chồng hay so sánh tôi với tình cũ của anh

Thứ sáu - 18/12/2015 03:42
Bạn chồng hay so sánh tôi với tình cũ của anh Bạn chồng hay so sánh tôi với tình cũ của anh

Một lần bạn anh nói: "Vợ mày ăn mặc kín đáo quá, con bé trước kia nhìn đã hơn". Tôi cảm thấy ghê sợ khi ngồi chung với những người đó.

Tôi kết hôn được hai năm, có một con. Tôi là người nhà quê nhưng không đến mức quê mùa, trầm tính và thích sự yên tĩnh, thích nấu ăn, chăm sóc gia đình và làm vườn. Tôi chỉ có một cô bạn thân, gia đình là thứ quan trọng nhất, cuộc sống chỉ xoay quanh công việc ở nhà. Mặc dù tôi tốt nghiệp đại học bằng giỏi và trình độ tiếng Anh rất lưu loát nhưng thu nhập của chồng đủ để sinh hoạt và không ai chăm sóc gia đình nên tôi quyết định ở nhà.

Tôi rất tin tưởng chồng, yêu anh nhiều, đối với tôi, tình cảm vợ chồng là điều quý giá, thiêng liêng. Anh không ngoại tình, rất có trách nhiệm với con và chăm sóc tôi chu đáo về vật chất, tôi biết tiết kiệm và chu toàn cho gia đình. Cuộc sống vợ chồng rất đặc biệt, anh chỉ nói chuyện gì quan trọng thôi, hầu như cả ngày chúng tôi không nói chuyện dù có ở nhà cùng nhau ngày nghỉ. Nhiều lần tôi muốn nói chuyện với chồng bình thường nhưng anh từ chối và nói bận. Buổi tối mạnh ai người đó ngủ, bản thân thấy lạc lõng.

Về chuyện quá khứ của chồng, tôi được biết anh là người tiệc tùng. Dịp lễ tết anh và bạn gái cũ hay đi du lịch, cô ấy có nhiều bạn bè ở khắp nơi, uống rượu rất giỏi, có lần chồng bảo tôi nên tập uống đi và nói tôi không có bạn là không tốt. Chồng tôi và cô ấy đang lúc làm thủ tục đăng ký kết hôn thì biết cô này quen và có quan hệ tình dục với người khác nên đã hoãn đăng ký. Kết thúc hai người chia tay vì cô ấy cho chồng tôi cắm sừng. Chồng tôi từng van xin cô này quay về để kết hôn nhưng nhiều lần "ngựa quen đường cũ" nên không thành.

Tôi biết rất rõ cuộc sống và các mối quan hệ bạn bè của chồng thay đổi hoàn toàn khi anh bắt đầu quen và kết hôn với tôi. Tôi thật sự rất buồn vì hàng ngày thấy chồng không đi đâu ngoài đi làm, chỉ muốn anh vui vẻ nhưng đã cố gắng rồi mà bất thành. Những ngày kỷ niệm, sinh nhật tôi anh quên, còn ngày sinh người yêu cũ anh vẫn nhớ.

Tôi cố hòa nhập với một số người bạn của anh trong một vài bữa tiệc nhưng sao cứ thấy sự khác biệt. Có lần bạn của anh nói: "Từ khi thằng đó lấy vợ nó keo kiệt chứ lúc trước chịu chơi lắm". Tôi chỉ biết nói: "Giờ có vợ con rồi mà". Rồi thêm một lần bạn anh nói: "Vợ mày ăn mặc kín đáo quá, con bé trước kia nhìn đã hơn". Tôi cảm thấy ghê sợ khi ngồi chung với những người đó, tôi bảo chồng và anh cũng không gặp các bạn nữa.

Tôi biết bạn bè rất quan trọng trong cuộc sống, sự hạnh phúc đối với tôi là khi được chia sẻ với người khác. Chồng không muốn chia sẻ với tôi nhưng tôi cũng muốn anh có bạn bè tốt để giao lưu, nhưng đám bạn anh quen là bạn của cô bồ cũ.  Tôi không biết cô đó xinh đẹp trong mắt người khác như thế nào nhưng suy nghĩ của tôi thì cô ấy là người đàn bà lăng loàn. Tôi không bao giờ đem chuyện cũ ra nói với chồng vì không muốn tự làm đau trái tim mình, cũng chẳng biết sao anh cứ ngồi một mình lúc rảnh, chẳng nói chuyện. 

Tôi nhìn thấy sự buồn bã và có thể gọi là hết sức sống trong con mắt của chồng. Phải chăng tôi là người vợ quá nhàm chán đối với anh? Mong các bạn chia sẻ cùng tôi. Chân thành cảm ơn.

My

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 8,274
  •   Tháng hiện tại 68,307
  •   Tổng lượt truy cập 130,490,392