Tôi có kém cỏi khi để vợ cùng gánh vác các khoản nợ

Chủ nhật - 13/12/2015 17:51
Tôi có kém cỏi khi để vợ cùng gánh vác các khoản nợ Tôi có kém cỏi khi để vợ cùng gánh vác các khoản nợ

Tôi tự thấy mình là người đàn ông kém cỏi, không lo được gì cho vợ con mà còn phải mang món nợ khủng khiếp khiến vợ luôn phải suy nghĩ về nó.

Cách đây 5 năm tôi cùng một người bạn mở công ty về lĩnh vực CNTT, tuy nhiên hoạt động kinh doanh không được như mong muốn nên cả hai quyết định chuyển công ty cho một người, đó là tôi. Tôi cố gắng để đưa công ty hoạt động trở lại xong cũng không tránh khỏi thất bại. Tôi đang bị nợ rất nhiều, trong đầu không thể nghĩ được gì để kiếm ra tiền, trong khi đó hàng tháng gia đình phải chi trả rất nhiều khoản, bao gồm cả tiền vay lãi khi tôi làm ăn.

Tôi tự thấy mình là người đàn ông kém cỏi, không lo được gì cho vợ con mà còn phải mang món nợ khủng khiếp khiến vợ luôn phải suy nghĩ về nó. Trong tôi bây giờ ngổn ngang nhiều thứ, muốn đi làm lại nhưng tuổi đã 35 rồi nên cũng khó xin được công việc phù hợp. Mong nhận được sự chia sẻ từ các bạn độc giả và những ai đã ở trong trường hợp như tôi hiện tại hãy cho tôi lời khuyên hoặc chỉ tôi cách để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 33
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 8,656
  •   Tháng hiện tại 8,656
  •   Tổng lượt truy cập 130,430,741