Chồng thờ ơ khi tôi mang bầu

Chủ nhật - 13/12/2015 18:12
Chồng thờ ơ khi tôi mang bầu Chồng thờ ơ khi tôi mang bầu

Sống chung với nhau 6 tháng nhưng chồng chỉ lo tiền phòng, thỉnh thoảng mua sữa, thức ăn bồi bổ thêm cho tôi, còn không đưa tiền chi tiêu. 

Tôi mới lập gia đình, đang mang thai 6 tháng, chúng tôi kết hôn vì lý do đã mang bầu và gia đình cũng hối thúc chuyện lập gia đình, tôi không biết mình có yêu anh không nữa. Cuộc sống vợ chồng cũng bình thường nhưng tôi cứ có cảm giác anh không quan tâm đến gia đình nhiều. Hai vợ chồng thuê phòng trọ, mỗi tháng 3 triệu cả tiền điện nước, sống chung với nhau 6 tháng nhưng chồng chỉ lo tiền phòng, thỉnh thoảng mua sữa, thức ăn bồi bổ thêm cho tôi, còn không đưa tiền chi tiêu.

Anh nói lương được 12 triệu/tháng (chưa kể làm ngoài) nhưng chưa bao giờ tôi thấy số tiền đó cả. Chi phí mua sắm, ăn uống trong nhà đều tôi lo, thỉnh thoảng tôi kêu hết tiền anh mới đưa cho 500 hay một triệu. Tôi cứ thắc mắc số tiền còn lại anh làm gì, hỏi thì anh bảo cho bạn mượn hay mới trả một nửa lương. Tôi chán nên cũng chẳng muốn hỏi nữa. Hiện tại, chưa sinh thì tôi còn có thể lo được nhưng không biết sau khi sinh sẽ thế nào.

Chồng tôi là người hiền lành, không cờ bạc hay gái gú nhưng lại quá nhiệt tình với bạn bè. Anh sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, bất cứ giờ nào nếu bạn gọi ăn nhậu. Thường thứ 7 và chủ nhật nào anh cũng đi, khi đi không nhớ thời gian về. Liệu có điều gì đó bất thường xảy ra trong gia đình tôi không? Tôi phải làm gì để chồng có thể quan tâm và chăm lo cho gia đình nhiều hơn khi ngày sinh em bé không còn xa nữa. Rất hy vọng nhận được lời góp ý chân thành của mọi người.

Hoa

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
  •   Máy chủ tìm kiếm 70
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 9,361
  •   Tháng hiện tại 9,361
  •   Tổng lượt truy cập 130,431,446