Vợ luôn thấy ấm áp khi có chồng kề bên

Thứ sáu - 18/12/2015 03:44
Vợ luôn thấy ấm áp khi có chồng kề bên Vợ luôn thấy ấm áp khi có chồng kề bên

Khi vợ khóc, chồng chẳng cần nói gì, chỉ cần ôm vợ thật lâu, đến khi vợ khóc đã đời rồi tự nín.

Nhớ chồng ngay từ buổi tối anh ra sân bay. Con gái khóc, anh trai dỗ “Nín đi, ba đi công tác rồi về. Em khóc là ba không yêu đâu”, con gái sụt sịt rồi nín khóc. May thế! Không thì mẹ cũng đến sụt sịt khóc theo mất. Con trai thật tuyệt! Sao chồng đi công tác như vậy cả 5 năm nay rồi mà cảm giác của vợ với con trai vẫn thế, giờ lây sang cả con gái. Đúng là cái bệnh do virus vi khuẩn gây ra có khác.

Chồng bảo “Con gái giống mẹ, ngoài thì lạnh te nhưng bên trong tình cảm chẳng ai bằng”, vợ cãi “Tình cảm nỗi gì, lúc nào vợ cũng mặt mũi hầm hầm đấy thôi”. Chồng nhe răng cười: “Toàn thể hiện là giỏi, ai hơi tí là lôi chồng ra lau nước mắt”. Vợ phì cười. Chồng nói đúng thật, bên ngoài vợ lúc nào cũng lạnh tanh, cười nói đấy rồi lại như dội nước vào người ta được ngay, chỉ có chồng biết vợ là người tình cảm và hay khóc, chỉ nằm ôm chồng một lúc, nói chuyện này chuyện kia là cái áo chồng cứ ẩm dần rồi ướt sũng. Chồng vẫn nhẫn nại chịu đựng. Ai cũng bảo đàn ông sợ nhất trên đời là nước mắt của phụ nữ, đơn giản vì lúc đó họ quá bối rối và chẳng biết hành động hay nói năng ra sao để có thể an ủi. Nhưng khi vợ khóc, chồng chẳng cần nói gì, chỉ cần ôm vợ thật lâu, đến khi vợ khóc đã đời rồi tự nín.

Cuộc sống xung quanh vợ và chồng thật nhiều cảnh ngộ, mỗi gia đình đều có những bài toán khó giải, vợ chồng mình cũng đầy gánh nặng trên vai. Thế nhưng mỗi khi nắm tay nhau tụi mình đều nhận thấy bản thân quá may mắn vì gánh của mình chỉ đơn giản là nặng chứ không có điều gì tồi tệ, bất hạnh hay không lối thoát. Những ngày này Hà Nội lạnh thật, phòng có điều hòa ấm mà mấy mẹ con vẫn thấy lành lạnh, hay đó chỉ là cảm giác mong nhớ và trống trải? Nhanh về chồng nhé! Nhớ chồng nhiều.

Mai Anh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 47
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 17,922
  •   Tháng hiện tại 112,038
  •   Tổng lượt truy cập 130,534,123