“Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt?

Thứ tư - 19/06/2019 15:24
“Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt? “Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt?

Dân trí Những trích đoạn ngắn của “Về nhà đi con” được đơn vị sản xuất hé lộ mới đây đã khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng và sững sờ vì quá nhiều tình tiết bất ngờ. Đặc biệt, chuyện tình yêu và hôn nhân của Huệ, Dương, Thư – 3 cô con gái của ông Sơn đang đi theo một chiều hướng khác.

Tình chị em Huệ - Dương rạn nứt vì bố bạn thân?

Trích đoạn ngắn “Về nhà đi con” được hé lộ mới đây đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi diễn biến câu chuyện xoay chuyển “ba trăm sáu mươi độ”. Theo đó, Thu Huệ (Thu Quỳnh) và ông Quốc (Tuấn Tú) - bố Bảo (Quang Anh) có một cảnh quay khá nóng bỏng.

“Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt? 1

Cảnh ông Quốc và Huệ trao nhau nụ hôn tại công ty bị Dương - Bảo bắt gặp.

Cả hai chạm môi nhau trong một khung cảnh khá tối. Nhiều người dự đoán đây chính là văn phòng công ty của ông Quốc, nơi Thu Huệ vừa được nhận vào làm tạp vụ. Và sau nụ hôn đó, tình cảm của cả hai chắc chắn sẽ không thể bình thường kiểu “sếp - nhân viên” được mà có khả năng sẽ là một chuyện tình mới.

Chưa dừng lại ở đó, khi cả hai trao nhau nụ hôn tại công sở thì Bảo - Dương vô tình bắt gặp. Dĩ nhiên, cả hai không khỏi bất ngờ với mối quan hệ này. Ngay lập tức, Ánh Dương (Bảo Hân) - cô con gái út của gia đình ông Sơn đã tỏ ra tức giận. Dương “giận cá chém thớt”, đổ hết tội lỗi lên người Bảo. Sau đó, cô nàng tomboy bỏ đi mà chẳng mảy may nhìn mặt cậu bạn thân lấy một lần.

Trong tập 47, sau khi biết ông Quốc chính là Rooster - game thủ mình “thầm thương trộm nhớ” trong nhiều năm qua, Dương đã quyết tâm sẽ bày tỏ tình cảm của mình cho thần tượng trong một ngày sớm nhất. Dương dò hỏi Bảo về những người phụ nữ ông Quốc từng yêu, tò mò mẹ Bảo là người như thế nào và rất quan tâm đến những thói quen, sở thích của ông Quốc.

Dương cũng thú nhận với Huệ là cô rất thích ông Quốc từ ánh mắt, đôi môi... Thậm chí cô còn nhờ chị gái quân sư cho cách làm đẹp, nữ tính để “hớp hồn” ông Quốc. Với những gì đang diễn ra, nhiều khán giả lo ngại, sau khi biết ông Quốc và chị gái có tình cảm với nhau, Dương sẽ phản ứng khá mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả lại khá hoang mang vì nếu Huệ và Quốc thành đôi thì cả hai sẽ gặp rất nhiều cản trở. Một số người vẫn tiếc nuối cho Khải bởi dù đã ly dị nhưng trong lòng anh vẫn còn một tình yêu rất lớn với vợ cũ.

Thư bị điên chỉ là tin thất thiệt

Ở một diễn biến khác, cũng gây bất ngờ không kém đó chính là hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). Theo trích đoạn được đơn vị sản xuất phim hé lộ, càng về sau, Thư phải khóc rất nhiều vì Vũ.

“Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt? 2

Bi kịch hôn nhân của Vũ - Thư càng lúc càng xót xa?

Cô khóc khắp mọi nơi, trong mọi tình huống. Từ phòng ngủ riêng của hai vợ chồng cho đến khi về đến nhà với chị và em. Có khả năng, Vũ - gã chồng sở khanh của Thư là một trong những nguyên nhân chính khiến cô phải khóc nhiều đến thế.

Xen giữa những phân đoạn rơi nước mắt của Thư, là một phân cảnh Vũ bên một gái lạ mặt. Cô gái ôm chầm lấy Vũ nhưng không được sự phản hồi từ anh. Đây có thể là một trong những lí do khiến Thư phải khóc khá nhiều trong những tập phim sắp tới.

Trước những thước phim được hé lộ, nhiều người đồn đoán cuộc hôn nhân của Vũ - Thư càng về cuối phim càng bi đát. Thậm chí, Thư có thể bị điên.

Tuy nhiên, ngay sau đó Bảo Thanh đã lên tiếng giải đáp thắc mắc rằng, Thư bị điên là tin xàm xí không nên lan truyền thêm". Bản thân Quốc Trường, sau khi chia tay đoàn phim “Về nhà đi con” ở ngày quay cuối cùng cũng đã tâm sự: "Hiện tại tôi rất buồn, thật lòng! Lúc đang quay thì trong đầu chỉ mong mau hết vai để về nhà, vì nhớ nhà, nhớ bạn... nhưng khi ngay xong tôi thật lòng rất buồn.

Không hiểu tại sao. Các bạn fan biết tin đã nhắn tin rất nhiều, các bạn nói những lời khiến tôi rất xúc động. Chưa bao giờ tôi có cảm giác thế này. Nhớ đoàn phim, nhớ bạn diễn, nhớ nơi ở và nhớ những anh chị bạn ngoài Bắc".

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
 
  •   Hôm nay 15,698
  •   Tháng hiện tại 719,181
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,385